Dani Alves mặc quần hoa, "ưỡn ẹo" nằm tắm nắng

Phùng Minh Sơn, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 30/07/2014

Với gu ăn mặc độc đáo của mình, hậu vệ cánh phải của Barcelona đang làm bãi biển Miami trở nên đầy màu sắc.

Có lẽ sau thất bại muối mặt của Brazil tại World Cup 2014 cùng với việc vừa chia tay cô bạn gái Thaisa Carvalho nên đến tận thời điểm này Dani Alves mới tự thưởng cho mình chuyến đi nghỉ mát tại bãi biển xinh đẹp Miami. Một kỳ nghỉ khá muộn của hậu vệ người Brazil khi hầu hết các đồng nghiệp đã đều tập trung thi đấu giao hữu cho CLB. 
 

Alves có mặt tại bãi biển Miami mà không có một bóng hồng nào bên cạnh. 
 
Nổi bật với phong cách ăn mặc không giống ai, Dani Alves đã diện cho mình cả một cây lòe loẹt từ trên xuống dưới với quần bơi, dép, mũ đều hoa lá cành. 
 
Những bộ đồ mà Dani Alves thường xuyên mặc luôn là những bộ cánh nhiều màu sắc, lập dị và thậm chí còn khá lố. Tuy nhiên phong cách ăn mặc này lại mang cho anh cảm giác năng động, nghịch ngợm và trẻ trung hơn so với độ tuổi 31 của mình. 
 
Chiếc Headphone, đôi tông rất nổi bật của hậu vệ Brazil.

Không một nụ cười nào, Dani Alves hẳn vẫn còn rất buồn chán sau nhiều sóng gió mà anh vừa trải qua trong thời gian gần đây.

Phần lớn các cầu thủ và BHL Barca đang có mặt tại thành phố Birmingham của nước Anh để tập huấn chuẩn bị cho những trận giao hữu tại đây. Dự kiến ngay sau đợt nghỉ mát này Dani Alves sẽ trở về đại bản doanh của Barcelona, nhưng không biết rằng anh quay lại để tập luyện hay để đàm phán với BLĐ về việc chuyển sang thi đấu cho CLB khác. Được biết Barcelona đang rao bán cả Alex Song Dani Alves vì phong độ yếu kém của hai cầu thủ này trong thời gian gần đây.