Dàn sao Bayern Munich hào hứng ngắm nhật thực

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 22:30 21/03/2015

Các cầu thủ Hùm Xám tỏ ra rất phấn khởi khi đeo kính ngắm nhìn nhật thực toàn phần.

Thứ 6 ngày 20/3 vừa qua, hiện tượng nhật thực toàn phần đã xuất hiện trên bầu trời châu Âu. Đây là nhật thực toàn phần duy nhất trong năm nay, chính vì vậy, hàng triệu người đã đổ xô ra ngoài để chiêm ngưỡng nhật thực đổ bóng xuống châu lục, bất chấp dự báo thời tiết ảm đạm và nhiều mây, trong số đó có cả các cầu thủ của Bayern Munich. Được biết, những nơi dễ quan sát nhật thực nhất chính là ở các quốc gia như Scotland, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Ireland, Anh, Pháp và Đức.


Người dân châu Âu hào hứng đón xen nhật thực toàn phần.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, thủ môn Pepe Reina đã khoe ảnh đeo kính ngắm nhật thực cùng các đồng đội như Xabi Alonso và Bernat. Ngoài 3 người, Bastian Schweinsteiger, Arjen Robben, David Alaba, Dante và Benatia cũng không bỏ lỡ dịp chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ thú của thiên nhiên. Theo dự báo, người dân ở Đức có thể xem hiện tượng này vào khoảng 10 giờ 30 sáng (giờ địa phương).

Alonso đeo kính đen để ngắm nhật thực.

Pepe Reina khoe ảnh ngắm nhật thực cùng các đồng đội trên Twitter.


Bastian Schweinsteiger cũng không ngoại lệ.

Arjen Robben...

... và David Alaba cùng đeo kính để thưởng thức hiện tượng có một trong năm. 

Benatia và Dante cùng chia sẻ 1 chiếc kính.

Quay lại về Bayern Munich, trong cuộc bốc thăm diễn ra vào hôm qua, Hùm Xám đã biết được đối thủ của mình tại vòng Tứ kết Champions League: Porto. Đây được xem là đối thủ khá dễ thở đối với thầy trò HLV Pep Guardiola khi tránh được các “ông lớn” khác như Real Madrid hay Barcelona. Dù vậy, thủ môn Neuer cũng tỏ ra hết sức thận trọng và cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của Porto trên sân nhà. 

Hiện tại, Hùm Xám đang chễm chệ tại ngôi đầu BXH Bundesliga và bỏ xa đội đứng nhì Wolfsburg 11 điểm. Sắp tới, thầy trò Pep Guardiola sẽ đón tiếp Borussia Mönchengladbach trên sân nhà và tiếp đó sẽ là trận hành quân đầy gian nan đến sân Westfalenstadion của Borussia Dortmund.

Bayern Munich là đại diện duy nhất còn lại của Đức tại Champions League.

Nguồn: Daily Mail.