Dàn hot girl Thể dục nghệ thuật một thời giờ ra sao?

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 13/07/2015

Dừng bước khi đang ở độ chín nhất trong sự nghiệp thi đấu, Nguyễn Thu Hà (Hà Holly) và Lê Việt Trinh giờ đây dồn hết tâm huyết của mình cho những mầm non tương lai của đội tuyển TDNT Quốc gia.

Một ngày đứng lớp của 2 cựu hot girl làng Thể dục nghệ thuật

Được mệnh danh là công chúa của làng Thể dục nghệ thuật (TDNT), Nguyễn Thu Hà (Hà Holly) đã gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể. Trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, cô gái có vẻ ngoài xinh xắn từng giành 3 tấm HC đồng SEA Games liên tiếp, từ 2001 đến 2003, cùng với đó là vô số các HCV ở các giải đấu trong nước.



Tài năng là thế, nhưng những chấn thương liên tiếp khiến Thu Hà quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở tuổi 19. Sau khi giải nghệ, cô hot girl Hà Thành chuyển hẳn sang làm công tác huấn luyện cho đội trẻ TDNT Hà Nội, và nay là đội trẻ Quốc gia. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận vị trí trọng tài ở các giải đấu trong nước. Cũng từ đó, Hà Holly ít xuất hiện trên báo. Nữ HLV trẻ tuổi gần như lui về ở ẩn để làm chỗ dựa tinh thần cũng như hỗ trợ chuyên môn cho các học trò nhí của mình. 




Năm 2014, Hà Holly lên xe hoa cùng chú rể Trương Minh Sang - ngôi sao của đội tuyển Thể dục dụng cụ Quốc gia (TDDC). Cặp đôi này đã ở bên nhau 10 năm trước khi quyết định kết hôn. Hiện tại, trong khi Thu Hà đang làm HLV của đội TDNT QG thì Sang cũng đảm trách vị trí HLV của ĐT TDDC QG.

Hiện tại, đều đặn 1 tuần 6 buổi, Hà Holly đứng lớp giảng dạy cho các học trò nhí tại đội trẻ TDNT QG. Dù đang mang thai đứa con đầu lòng ở những tháng cuối, HLV trẻ tuổi vẫn đứng lớp, với sự hỗ trợ tích cực của một "cựu" hot girl TDNT khác, Lê Việt Trinh.





Lê Việt Trinh theo tập TDNT từ năm 5 tuổi và trong 13 năm làm bạn với vòng, dây, chùy, lụa, cô cũng đạt được những thành tích đáng ghi nhận, như HCV TDNT toàn quốc, HCĐ đồng đội ASEAN Schools Games. HCB TDNT Đông Nam Á...

Cũng giống như người đàn chị, Việt Trinh chia tay sàn đấu khá sớm, khi mới bước sang tuổi 21. Sau khi giải nghệ, Việt Trinh theo học HLV và về công tác tại đội trẻ TDNT QG cùng người chị thân thiết Hà Holly.

Việt Trinh tận tình chỉ bảo cho các học trò nhỏ


Ảnh: Hoàng Ân
Video: Kiên Nguyễn