Đàn anh Mạc Hồng Quân đưa bằng chứng "bóc mẽ" người đẹp bán hàng online

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 18:58 12/01/2016

Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú đã đưa ra nhiều lập luận có cơ sở để làm sáng tỏ tin đồn Mạc Hồng Quân xù nợ và chửi bạn gái cũ thậm tệ.

Đàn anh Mạc Hồng Quân đưa bằng chứng bóc mẽ người đẹp bán hàng online - Ảnh 1.

 Mạc Hồng Quân bị tố quỵt nợ và nói xấu bạn gái cũ Khánh Ly.

Chiều qua, 11/1, một Facebook bán hàng online có tên L.M.C đã cho chia sẻ đoạn chat với tài khoản được cho là của Mạc Hồng Quân, với nội dung "tố" tiền đạo Việt kiều quỵt nợ và nói xấu Khánh Ly.

Đàn anh Mạc Hồng Quân đưa bằng chứng bóc mẽ người đẹp bán hàng online - Ảnh 2.

Trong đoạn chat này, tài khoản Facebook có tên Mạc Hồng Quân đã không ngại dùng những từ nặng nề để miệt thị Khánh Ly. Ngoài ra, tài khoản FB nói trên còn tuyên bố xù nợ 15 triệu và dọa ngược sẽ cho L.M.C "sống không bằng chết".

Gần như ngay lập tức, Mạc Hồng Quân cũng đã phản hồi lại những cáo buộc trên, thông qua tài khoản Facebook chính thức của mình và trên báo chí. Tiền đạo của Than Quảng Ninh khẳng định tài khoản FB đó là giả và sẽ làm ra nhẽ mọi chuyện nếu cần thiết.

Đàn anh Mạc Hồng Quân đưa bằng chứng bóc mẽ người đẹp bán hàng online - Ảnh 3.

Rất nhiều người tỏ ra thông cảm với scandal mà Mạc Hồng Quân đang gặp phải, trong đó có cầu thủ Nghiêm Xuân Tú. Trên Facebook, Nghiêm Xuân Tú thậm chí đã "vạch mặt" Facebook bán hàng online có tên L.M.C với những phân tích rất logic, nhận được sự tán đồng của số đông.

Đàn anh Mạc Hồng Quân đưa bằng chứng bóc mẽ người đẹp bán hàng online - Ảnh 4.

 Dòng bình luận "bóc phốt" hot girl bán hàng online L.M.C của Nghiêm Xuân Tú.

Theo Nghiêm Xuân Tú, nếu tố Mạc Hồng Quân thì tốt nhất cô gái trên nên tố... cao một tí. Lý do là bởi với chế độ đãi thuộc hạng cao như của Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân chẳng đời nào lại đi vay 15 triệu để chi tiêu cho nhu cầu cá nhân hàng ngày. 

"Ở đội bóng người ta phát thuốc bổ uống cả năm, nuôi ăn sáng, trưa, chiều, tối. Em còn định ăn thêm cái bữa nào nữa mà bảo lo tiền ăn, em xui bọn anh ăn như thế để em bán kem tan mỡ bụng à? 

Nói lại bảo này nọ chứ 15 triệu của em đội anh phát liên tục. Cứ vui vui lại phát! Mua được 2 đôi giày tập chứ mấy. Mà cay nữa vay 15 triệu để ăn uống mới nhục chứ", đàn anh của Mạc Hồng Quân ở CLB Than Quảng Ninh viết.

Đàn anh Mạc Hồng Quân đưa bằng chứng bóc mẽ người đẹp bán hàng online - Ảnh 5.

Tiền vệ của Than Quảng Ninh cũng công khai địa điểm ăn, tập của Mạc Hồng Quân để "mời" cô hot girl bán hàng online tới kiện.

Sau 3 giờ chia sẻ, đoạn status của Nghiêm Xuân Tú đã nhận được tới gần 2.000 lượt người like. Kỳ Hân, bạn gái của Mạc Hồng Quân, cũng để lại lời bình luận trong dòng trạng thái mà cầu thủ Than Quảng Ninh chia sẻ.

Ở một diễn biến mới nhất, hot girl bán hàng online có tên L.M.C đã tung ra bằng chứng chứng minh cô không hề chặn tài khoản Facebook của Mạc Hồng Quân như anh nói. Cô gái này còn lớn tiếng thách thức Mạc Hồng Quân gặp mặt và "cho đi tù".

Đàn anh Mạc Hồng Quân đưa bằng chứng bóc mẽ người đẹp bán hàng online - Ảnh 6.