Cựu sao MU khỏa thân táo bạo để... làm từ thiện

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 08/11/2012

Thủ thành người Mỹ hiện đang chơi cho CLB Everton quyết định “trút bỏ xiêm y” để làm từ thiện.

Thay vì sử dụng bộ lịch với hình ảnh các cô gái nóng bỏng thì đội chủ sân Goodison Park quyết định có một sáng kiến táo bạo…là làm bộ lịch “các chàng trai Goodison Park” và trong số đó có “người gác đền” của CLB Everton, Tim Howard.

Cựu sao MU khỏa thân táo bạo để... làm từ thiện 1
Tim Howard khoe thân hình vạm vỡ trên lịch
 
Theo như HLV David Moyes, ý tưởng táo bạo và không kém phần sáng tạo này được thực hiện bởi các cầu thủ của Everton mong muốn góp phần công sức nhỏ bé của mình để quyên tiền cho tổ chức từ thiện chính thức của CLB – Cộng đồng Everton trong lần kỷ niệm thứ 25 này.

Riêng với thủ thành Tim Howard, anh cũng đã từng cởi quần áo để lên…báo một lần. Có rất nhiều cầu thủ cũng “làm liều” vì đồng tiền, quyết định khoe thân trên báo cho bàn dân thiên hạ ngắm nhìn. Tuy nhiên, trong trường hợp của Howard, mọi thông tin về tài chính đã không được tiết lộ. Thủ thành đang khoác áo Everton này chỉ trả lời ỡm ờ: “Thù lao không quá nhiều nhưng cũng chẳng ít”.

Cựu sao MU khỏa thân táo bạo để... làm từ thiện 2

Cựu sao MU khỏa thân táo bạo để... làm từ thiện 3
"Bán thân" trên tạp chí của ESPN
 
Đó là một cảm giác tuyệt vời khi làm được một điều gì đó để giúp đỡ những người khác, tôi hy vọng doanh số của việc bán những bộ lịch này sẽ thật cao để giúp đỡ cho các tổ chức từ thiện”, Tim Howard chia sẽ với lần “khoe thân” ý nghĩa này.

Những ấn bản đầu tiên của bộ lịch sẽ sớm được phát hành vào ngày 22/11. Giá của mỗi bộ lịch là 10 bảng (khoảng 330 nghìn đồng). Tất cả số tiền thu được sẽ dùng vào mục đích từ thiện giúp đỡ cho những người nghèo ở vùng Merseyside.