Cựu sao MU "hoa mắt" vì dàn mỹ nhân nóng bỏng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:53 06/08/2014

Góp mặt trong 1 lễ hội truyền thống tại thiên đường nghỉ dưỡng Barbados, cựu danh thủ MU, Dwight Yorke đã có 1 phen "choáng ngợp" vì những người đẹp sexy nơi đây.

Barbados nổi tiếng là 1 thiên đường dành cho khách du lịch. Thời điểm này tại đây đang diễn ra lễ hội Kadooment Day, 1 ngày hội carnaval đường phố thường niên nhằm ăn mừng mùa gặt bội thu. Dĩ nhiên, ngày hội này thu hút rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng tới chung vui, trong số đó có người ta bắt gặp cả Dwight Yorke, cựu huyền thoại bóng đá của Trinidad & Tobago và Manchester United.

Dwight Yorke không bỏ lỡ dịp vui tại thiên đường nghỉ dưỡng Barbados.

Đã giã từ sự nghiệp nên hẳn nhiên Yorke có dư thời gian để góp mặt tại những địa điểm du lịch như thế này. Trong suốt ngày hôm qua, cựu chân sút của MU và Aston Villa được hòa mình vào không khí náo nhiệt bên cạnh dàn người đẹp bốc lửa trong trang phục không khác gì... bikini.

Cựu danh thủ của MU cười tít mắt bên cạnh dàn mỹ nhân sexy của lễ hội.

Đi cùng Dwight Yorke còn có 1 ngôi sao kì cựu khác của làng thể thao Trinidad & Tobago, đó là Brian Lara, cựu đội trưởng đội Cricket West Indies. Anh thậm chí còn nhảy múa hăng hơn cả người bạn thân của mình. Cả 2 liên tục nở những nụ cười mãn nguyện. Còn gì sung sướng bằng được nghỉ ngơi và hưởng thụ xung quanh 1 dàn mỹ nhân như vậy?!

Brian Lara, ngôi sao Cricket của Trinidad & Tobago nhảy sung hơn cả Dwight Yorke.
Những vũ điệu nóng bỏng từ các cô nàng sexy nơi đây hẳn nhiên khiến Lara và Yorke không thể đứng yên.