Cựu sao Man City bị khởi tố tội quan hệ với trẻ vị thành niên

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:35 24/04/2015

Adam Johnson mới đây đã chính thức bị khởi tố sau scandal quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Cách đây hơn 1 tháng, Adam Johnson từng bị cảnh sát bắt ngay tại căn biệt thự có giá 1,85 triệu bảng của mình vì những cáo buộc liên quan đến việc “quan hệ” với một cô gái 15 tuổi. Sau khi Johnson bị cảnh sát tóm cổ, CLB Sunderland đã đình chỉ thi đấu tiền vệ này và tuyên bố chỉ thay đổi quyết định nếu Johnson được chứng minh vô tội. Đến ngày 19/3, cảnh sát xứ sương mù quyết định cho Johnson được tại ngoại để tiếp tục quá trình điều tra.

Johnson bị bắt tại căn biệt thự của mình ở Durham.

Những tưởng tiền vệ Sunderland sắp sửa thoát tội, ngờ đâu Johnson sắp phải hầu tòa sau khi cảnh sát hạt Durham chính thức khởi tố anh với 4 tội danh, trong đó có 3 tội liên quan đến việc ấu dâm và 1 tội dụ dỗ trẻ chưa đủ tuổi. Sáng sớm hôm qua, Johnson cũng đã có mặt tại sở cảnh sát Peterlee thuộc hạt Durham. Tuy nhiên, anh chàng tảng lờ mọi câu hỏi của cánh săn ảnh và nhanh chóng lên chiếc Range Rover của mình phóng đi mất. Theo tiết lộ của cảnh sát, cầu thủ đang hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần sẽ phải hầu tòa vào ngày 20/5 tới.

Johnson tại sở cảnh sát Peterlee. 

Tiền vệ Sunderland tảng lờ cánh săn ảnh và lên xe đi mất. 

Mặt khác, cảnh sát hạt Durham cũng vừa đưa ra thông báo cảnh cáo những người dùng trên mạng xã hội tiết lộ danh tính của nữ sinh có quan hệ với Johnson. Được biết, gia đình của nữ sinh này rất lo lắng sau khi danh tính của con mình bị vạch trần trên Internet.

Trước thông tin Johnson bị khởi tố, Sunderland cũng chưa có động thái gì cụ thể và cũng không cho biết Johnson có được trở về đội hay chưa. Về phần Johnson, có lẽ lúc này điều mà tiền vệ 27 tuổi lo lắng nhất chính là giải thích với bạn gái lâu năm Stacey Flounders, người đã hạ sinh cho anh cô con gái Alya Sofia vào tháng 8 năm ngoái. 

Johnson đã ghi 5 bàn sau 31 lần ra sân cho Sunderland mùa giải này.

Adam Johnson và bạn gái Stacey Flounders.

Nguồn: Daily Mail.