Cựu sao Man City bị bắt khẩn cấp vì nghi quan hệ với trẻ vị thành niên

Thành Đạt, Theo Mask Online 08:58 03/03/2015

Adam Johnson hiện đang chơi cho Sunderland và từng được coi là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh.


Cảnh sát tới lục soát căn biệt thự nơi Adam Johnson sinh sống.

Theo thông tin được đăng tải trên BBC, Adam Johnson đã bị cảnh sát bắt vào sáng qua (giờ Anh), ngay tại căn biệt thự có giá 1,85 triệu bảng của mình. Theo phía cảnh sát, nguyên nhân khiến Johnson rơi vào vòng lao lý được cho là liên quan tới một vụ giao cấu với trẻ vị thành niên mà anh này là "nhân vật chính". Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: "Cảnh sát tới bắt cậu ta vì nghi cậu ấy có quan hệ với một cô gái 15 tuổi".

"Sự việc diễn ra rất nhanh chóng vào sáng thứ hai (2-3). Ba xe cảnh sát và một xe chở tội phạm đã tiến vào nhà Adam Johnson và đưa anh đi chỉ trong 20 phút. Theo tôi biết, anh ấy sống ở đó với bạn gái của mình" - một người hàng xóm của Adam Johnson cho hay.


Adam Johnson rơi vào vòng lao lý vì quan hệ với trẻ vị thành niên

Trong quá trình lục soát căn biệt thự rộng 2 mẫu Anh, cảnh sát còn phát hiện một khẩu súng đã nạp sẵn đạn. Ở một diễn biến khác, hàng xóm của tiền vệ này cho hay, họ từng thấy căn biệt thự bị trộm viếng thăm trước đó.

Một tuyên bố của CLB Sunderland cho biết: "Sunderland xác nhận tiền vệ Adam Johnson đã bị bắt giữ. Anh bị đình chỉ thi đấu từ hôm nay cho đến khi có kết quả điều tra từ cảnh sát". 

Adam Johnson sinh ngày 14 tháng 7 năm 1987 tại Easington, County Durham, Anh. Cầu thủ đang khoác áo Sunderland được biết đến rộng rãi khi chuyển tới thi đấu cho Manchester City vào năm 2010. Trong màu áo Tam sư, dù không thường xuyên được triệu tập nhưng Johnson cũng kịp có cho riêng mình 2 bàn thắng.


Johnson từng thi đấu rất thành công trong màu áo Manchester City

Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra.