Cựu sao Liverpool bị bắt vì dùng clip sex tống tiền đồng đội

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 09:33 14/10/2015

Tiền đạo kỳ cựu Djibril Cisse vừa bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ đã dùng một đoạn clip sex để tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena.

Cảnh sát Pháp mới đây đã ra lệnh bắt giam đối với Djibril Cisse, chân sút người Pháp từng thi đấu tại Liverpool trong giai đoạn 2004-2007, vì nghi ngờ anh là chủ mưu trong một vụ việc tống tiền người khác bằng một đoạn clip sex.

Hiện nạn nhân trong vụ tống tiền này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo rất nhiều nguồn tin tại Pháp thì đó chính là Mathieu Valbuena. Tiền vệ ngôi sao 31 tuổi này hiện đang đầu quân cho Lyon và từng là đồng đội của Cisse ở CLB Marseille và trong màu áo ĐT Pháp.

3a1-c6490
Djibril Cisse đang bị nghi ngờ là đã tống tiền Mathieu Valbuena bằng một đoạn clip sex.

Chưa dừng lại ở đó, theo những thông tin từ trang Le Figaro, ngoài Cisse thì vẫn còn 3 người khác cũng đã bị cảnh sát bắt giữ do nghi ngờ có liên quan đến vụ việc tống tiền này. Tuy nhiên hiện danh tính của 3 người này vẫn chưa được công bố.

Theo nhận định của các chuyên gia, nếu cảnh sát thu thập được đầy đủ bằng chứng cho thấy Cisse thật sự có liên quan trong vụ tống tiền này, thì tiền đạo 34 tuổi này hoàn toàn có thể bị bỏ tù trong thời gian lên tới 5 năm. Rõ ràng, đó nhiều khả năng cũng sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp quần đùi áo số của ngôi sao đang chơi cho CLB ít tên tuổi tại Pháp là JS Saint-Pierroise.

Ngoài sự việc này, thì hồi tuần trước, bản thân Djibril Cisse cũng từng trở thành tâm điểm của giới truyền thông Pháp sau khi thẳng tay đánh đập vợ cũ của mình là Jude Cisse vì lý do dám công khai ăn mừng trên truyền hình về việc cả hai đã không còn là vợ chồng.

3a2-c6490
Tuần trước Djibril Cisse cũng từng gây ồn ào vì đánh vợ cũ của mình.

Cụ thể sau khi hoàn tất thủ tục ly dị với Djibril Cisse, Jude Cisse đã tổ chức một buổi tiệc khá hoành tráng cùng bạn bè và cùng với đó là đặt hẳn một chiếc bánh kem 3 tầng cùng bức tượng của một chú rể không đầu. Tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa thể sánh được với việc Jude Cisse đã tậu luôn cho mình một Porsche.

Chia sẻ về cô vợ của mình, Djibril Cisse cũng từng điên tiết trên Twitter với dòng chia sẻ: "Ôi trời ơi, cô nói rằng cô chẳng có đủ tiền để nuôi con vậy mà dám mua một chiếc xe đắt tiền. Cô đúng thật là kinh tởm."