Cựu sao Brazil kỷ niệm "vũ điệu đưa nôi" tròn 20 tuổi

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 00:07 07/06/2014

20 năm kể từ ngày có màn ăn mừng nổi tiếng, cựu tuyển thủ Brazil, Bebeto lại có dịp tái hiện nó bên cạnh gia đình mình.

Thấm thoát đã 20 năm kể từ ngày cựu danh thủ Brazil, Bebeto có màn ăn mừng theo kiểu "vũ điệu đưa nôi" ở World Cup 1994. Và để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, Bebeto đã tái hiện lại màn ăn mừng đặc sắc bên cạnh cậu con trai vừa tròn 20 tuổi của mình.

Trong một bức ảnh được chính ông đăng lên trang cá nhân, cựu tuyển thủ của đội bóng áo vàng xanh với gương mặt vô cùng hạnh phúc lại thể hiện những động tác đung đưa nổi tiếng 1 thời. Chỉ khác 1 điều, thay vì 2 người đồng đội từng sát cánh bên ông ở tuyển quốc gia thì bên cạnh Bebeto lúc này là cô con gái siêu mẫu Stephanie Oliveira và cậu con trai quý tử Mattheus

Bebeto tái hiện "vũ điệu đừa nôi" nổi tiếng bên gia đình.

Được biết, chính cậu con trai Mattheus là niềm cảm hứng để ông có màn ăn mừng để đời ở kỳ World Cup năm đó. Sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Hà Lan trong trận Tứ kết, Bebeto chạy ra đường biên ngang ăn mừng với "vũ điệu ru con" nổi tiếng. Đây cũng là hành động thể hiện tình cảm cha con thiêng liêng mà Bebeto dành cho cậu con trai vừa mới chào đời.


Màn ăn mừng từng khắc sâu vào tâm trí người hâm mộ của Bebeto.

Sau 20 năm kể từ khoảnh khắc đáng nhớ này, con trai của Bebeto, Mattheus cũng đã tròn 20 tuổi. Hiên tại, anh đang là 1 tiền vệ tấn công khá xuất sắc trong biên chế của Flamengo. Mattheus cũng được gọi vào đội trẻ U20 Brazil khi mới chỉ 18 tuổi. "Bố tôi có 1 sự nghiệp lẫy lừng và là tấm gương để tôi noi theo. Ông ấy luôn giúp tôi bình tĩnh, tự tin và chỉ bảo tôi thi đấu hết sức mình", chàng trai trẻ nói về ông bố nổi tiếng.

Mattheus đang tiếp nối sự nghiệp lừng lẫy của cha mình trong màu áo Brazil.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày