Cựu mẫu Playboy hứa thoát y nếu Juventus vô địch Champions League

, Theo Trí Thức Trẻ 12:30 16/04/2015

Hai cô nàng nóng bỏng Tera Patrick và Vittoria Risi hứa sẽ đãi mắt các fan Juventus nếu đội bóng này vô địch Champions League.

Tera Patrick và Vittoria Risi là những diễn viên khá nổi trong ngành phim người lớn. Cặp đôi này mới đây đã truyền lửa cho CLB Juventus bằng tuyên bố sẽ khỏa thân hoàn toàn nếu thầy trò Allegri lên ngôi tại đấu trường Champions League năm nay.

Tera Patrick và Vittoria Risi là 2 CĐV cuồng nhiệt của Juventus.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Gazzetta dello Sport, Tera Patrick, cựu người mẫu Playboy chia sẻ: "Juvetus là tình yêu của tôi. Tôi luôn chờ đợi một ngày đội bóng vô địch giải đấu này. Thực sự, tôi muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để cổ vũ các chàng trai tôi yêu mến".

Vittoria Risi

Tera Patrick

Dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của 2 người đẹp nhưng trên thực tế lúc này cửa đi tiếp của Juventus là chưa thật sự rõ ràng. Ở trận lượt đi Tứ kết với Monaco trên sân nhà vừa qua, phải nhờ tới sự nhầm lẫn của trọng tài, Arturo Vidal mới ghi được bàn thắng duy nhất trên chấm 11m. Khó khăn sẽ chờ đợi thầy trò Allegri ở phía trước trong chuyến làm khách tới sân Louis đệ nhị.

Vidal ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11 mét giúp Juventus giành chiến thắng tối thiểu trước Monaco.