Cười té ghế với những "chiêu trò" hài hước của "Mr.Bean làng bóng bàn thế giới"

, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 21/12/2015

Adam Bobrow, tay vợt được mệnh danh là "Mr.Bean làng bóng bàn thế giới", đã có mặt ở Việt Nam để tham dự Giải Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh cúp Báo CAND, diễn ra tại Vũng Tàu từ ngày 24 đến 27-12-2015.

 Tay vợt Adam Bobrow.

Adam Bobrow là VĐV bóng bàn biểu diễn người Mỹ rất nổi tiếng với phong cách thi đấu hài hước không lẫn đi đâu được. Dù không có tên trong bảng xếp hạng của Liên đoàn Bóng bàn Thế giới (ITTF) nhưng Adam đi thi đấu khắp thế giới và luôn được khán giả chào đón và yêu mến bởi cá tính hài hước và thân thiện.

Ở các trận đấu mà "Mr.Bean làng bóng bàn thế giới" góp mặt, anh luôn khiến mọi người "cười bò" với những pha cứu điểm khó tin hay phong cách ăn mừng chẳng giống ai, từ xé áo cho tới nhảy điệu "Gangnam Style".

Sau 3 lần tới Việt Nam, năm nay, Adam Bobrow tiếp tục góp mặt tại Giải Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh cúp Báo CAND. Adam Bobrow tiết lộ, anh rất thích đất nước Việt Nam và đó là lý do khiến anh góp mặt thường xuyên tại Giải Diễn đàn bóng bàn Việt Nam tranh cúp Báo CAND.

 Adam Bobrow tại Giải Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 7 năm 2013. (Ảnh: CAND)

Tại giải này năm ngoái, Adam Bobrow từng gặp chấn thương ở đầu sau một tình huống cứu bóng ở trận đấu với tay vợt Đoàn Kiến Quốc. Không thể tiếp tục thi đấu, Adam Bobrow rời sân đấu trên lưng đối thủ Đoàn Kiến Quốc, để lại một trong những hình ảnh ấn tượng nhất giải đấu.

 Adam Bobrow rời sân trên lưng VĐV Đoàn Kiến Quốc. (Ảnh: CAND)

Một số video đáng chú ý khác của tay vợt Adam Bobrow: