Cuộc sống nhung lụa của con gái ông chủ Chelsea

, Theo Mask Online 14:00 27/08/2014

Là con gái của một trong những tỷ phú quyền lực nhất thế giới, cuộc sống của Sofia Abramovich chính là giấc mơ của hàng triệu người.

Với khối tài sản lên đến 8,6 tỷ bảng (~ 301 nghìn tỷ đồng), Roman Abramovich xếp thứ 50 trong số những tỷ phú giàu nhất thế giới. Là con gái rượu của tỷ phú người Nga, có thể nói cuộc sống của Sofia Abramovich gần như hoàn hảo. Mặc dù không sống cùng mái nhà với bố, cô gái 19 tuổi vẫn được Abramovich quan tâm và chu cấp đầy đủ.
 
Được biết, Sofia là con của Abramovich và vợ cũ Irina Malandina, ông chủ CLB Chelsea đã có 5 đứa con với Irina và 2 đứa con với bạn gái hiện tại Dasha Zhukova. Hiện tại, Sofia đang sống cùng mẹ Irina và 4 anh chị em khác tại một căn biệt thự trị giá 18 triệu bảng (~ 631 tỷ đồng) ở West Sussex. Năm 2007, sau khi chia tay Abramovich, ước tính cựu tiếp viên hàng không này đã đút túi khoảng 1 tỷ bảng (~ 35 nghìn tỷ đồng).  
 
Sofia, cô con gái cưng của tỷ phú Abramovich.

Cô gái tuổi teen khoe dáng trong chiếc áo mỏng tang. 

Dù có một người bố vô cùng giàu có, Sofia vẫn không nhiễm thói khoe khoang của những cậu ấm cô chiêu ngày nay. Trên trang Instagram cá nhân của mình, thỉnh thoảng người ta mới thấy Sofia khoe một vài món đồ hàng hiệu. Thay vào đó, cô gái 19 tuổi thường xuyên đăng ảnh cưỡi ngựa và quây quần bên bạn bè. Cưỡi ngựa chính là môn thể thao yêu thích của Sofia và cô nàng cũng là một tay đua cừ khôi. Thời gian gần đây, Sofia rất chăm đăng ảnh của mình thời thơ ấu, trong số đó hiển nhiên không thể thiếu những tấm ảnh chụp chung với người cha tỷ phú.  
 
Sofia trong vòng tay bố ngày còn bé. 

Từ nhỏ Sofia đã rất xinh xắn. 

Gia đình hạnh phúc một thời của Sofia. 

Sofia ngày ấy và bây giờ. 

Cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với môn cưỡi ngựa. 

 
Sofia thường đăng ảnh chụp chung với ngựa hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Đôi giày Prada đắt tiền của Sofia. 

Cô gái trẻ xuất hiện lộng lẫy tại Longines Global Champions Tour. 

Trâm Phạm (Theo Dailymail)