Crystall Palace 3-1 Liverpool: Vực sâu tăm tối

, Theo Trí Thức Trẻ 23:27 23/11/2014

Trận thua bết bát trước đội bóng đang lặn ngụp ở nửa cuối BXH khiến thầy trò Brendan Rodgers tiếp tục chìm trong khủng hoảng.

Crystal Palace 3-1 Liverpool

Ghi bàn: Gayle (17'), Ledley (78'), Jedinak (81') - Lambert (2')

Đội hình xuất phát:

C.Palace: 1 Julian Speroni 27 Damien Delaney 6 Scott Dann 34 Martin Kelly 2 Joel Ward 15 Mile Jedinak 42 Jason Puncheon 7 Yannick Bolasie 28 Joe Ledley 29 Marouane Chamakh 16 Dwight Gayle.

Liverpool: 22 Simon Mignolet 19 Javier Manquillo 2 Glen Johnson 37 Martin Skrtel 6 Dejan Lovren 10 Philippe Coutinho 8 Steven Gerrard 24 Joe Allen 31 Raheem Sterling 20 Adam Lallana 9 Rickie Lambert.

Diễn biến trận đấu.

Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng, Liverpool rất khao khát lấy lại niềm tin bằng 1 chiến thắng trước đối thủ đang lặn ngụp ở nửa cuối BXH, Crystal Palace. Khởi đầu càng thuận lợi cho đội bóng đất cảng khi Rickie Lambert mở tỷ số ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, các fan The Kop có lẽ cũng không thể tin nổi rằng bàn thắng đó cũng là điểm nhấn duy nhất mà Liverpool làm được trong trận đấu này. 

Crystall Palace 3-1 Liverpool: Vực sâu tăm tối 1
Lambert mở tỷ số ngay phút thứ 2 nhưng Liverpool vẫn trắng tay trước đội chủ nhà.

Phút 17, đội chủ nhà san bằng tỷ số với pha đá bồi cực nhanh trong vòng cấm của Gayle. 2 đội ăn miếng trả miếng ở những phút sau đó cho tới tận cuối hiệp 2 khi các cầu thủ Crystal Palace có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Ledley và Jedinak. Thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để Liverpool có thể tạo nên điều kỳ diệu. Chung cuộc đội bóng đất cảng thua trận với tỷ số 1-3. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Liverpool tại Premier League. Kết quả này khiến đội bóng của Brendan Rodgers tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Crystall Palace 3-1 Liverpool: Vực sâu tăm tối 2
Crystal Palace đã có 1 trận thắng xứng đáng.

Nguồn: Footyroom
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày