Crystal Palace 1-2 Arsenal: Thẳng tiến vào Top 3

, Theo Trí Thức Trẻ 00:15 22/02/2015

3 điểm có được trước chủ nhà Crystal Palace đã giúp Pháo thủ vượt mặt Manchester United để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Crystal Palace 1-2 Arsenal

Ghi bàn: Murray (90+2') - Cazorla (8' pen), Giroud (45')

Đội hình ra sân

Crystal Palace: Julian Speroni, Joel Ward, Scott Dann, Damien Delaney, Pape Ndiaye Souare, Wilfried Zaha, Dwight Gayle, Jordon Mutch, Joseph Ledley, Jason Puncheon, Fraizer Campbell.

Arsenal: David Ospina, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Calum Chambers, Mesut Oezil, Alexis Sanchez, Santi Cazorla, Danny Welbeck, Francis Coquelin, Olivier Giroud.

Diễn biến trận đấu.

Làm khách trên sân của Crystal Palace, Arsenal tràn đầy tự tin khi đang thể hiện phong độ rất tốt trên mọi đấu trường. Trong 7 trận đấu gần nhất, Pháo thủ đã giành chiến thắng đến 6 và Crystal Palace cũng là 1 đối thủ ưa thích của đội bóng này trong những lần đối đầu gần đây.

Ngay phút thứ 8, Santi Cazorla đã cụ thể hóa ưu thế cho Pháo thủ bằng cú sút phạt 11 mét thành công. Những phút sau đó của hiệp 1 cả 2 đội chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên khi mà đội chủ nhà còn chưa thể tìm được bàn gỡ hòa thì đúng vào phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, Giroud đã lên tiếng với pha dứt điểm khéo léo nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal.

Giroud với bàn thắng thứ 50 trong màu áo Arsenal.

Sang tới hiệp 2, đội chủ nhà Crystal Palace phần nào nắm giữ thế trận khi mà thầy trò Arsene Wenger đã không còn quá mặn mà trong những pha tấn công sau khi có lợi thế 2 bàn. Dẫu vậy cũng phải tới những phút thi đấu cuối cùng, đội chủ nhà mới có được bàn gỡ danh dự do công của Glenn Murray. Chiến thắng quan trọng này giúp Arsenal thẳng tiến lên vị trí thứ 3 bởi trận đấu cùng giờ, MU đã thất thủ trên sân của Swansea.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày