Cristiano Ronaldo quay clip tình cảm tặng Ryan Giggs

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 11/05/2014

Mặc dù đã chia tay Quỷ Đỏ từ lâu, CR7 vẫn giữ mối quan hệ tốt với các đồng đội cũ.

Trong lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc mùa giải của Manchester United, Ryan Giggs đã vinh dự nhận được giải thưởng "Thành tựu trọn đời" nhờ những cống hiến suốt 24 năm của mình. Nhân dịp này, các cầu thủ, huấn luyện viên và nhà báo khắp nơi trên thế giới đã gửi lời chúc mừng đến tiền vệ 41 tuổi, trong đó phải kể đến chân sút hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo.
 
Sir Bobby Charlton trao giải "Thành tựu trọn đời" cho Giggs.

Trong đoạn video ngắn, siêu sao Real Madrid bất ngờ xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Với Ronaldo mà nói, 6 năm khoác áo Quỷ Đỏ đã đủ để anh nhớ mãi về đội bóng cũ, dù cho anh đã rời khỏi nơi đó gần 5 năm. Trong chiếc áo thun giản dị, CR7 bày tỏ lòng tri ân dành cho người đàn anh: "Chào anh bạn, tôi chỉ muốn nói rằng được chơi bóng cùng anh ở Manchester United là một vinh dự to lớn, lúc đó tôi chỉ mới 18 tuổi và cảm giác đó thật không thể tin nổi."

"Tôi đã học được rất nhiều thứ từ anh, anh là một cầu thủ tuyệt vời và là một trong những biểu tượng của Manchester United. Tôi chúc anh và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất. Bảo trọng nhé, người anh em." 

Ronaldo cười tươi rói trong clip gửi tặng Giggs.

CR7 và Giggs từng có khoảng thời gian sát cánh bên nhau.

Không chỉ Ronaldo, Beckham cũng là một trong những người gửi lời tri ân đến Giggs. Cựu danh thủ 39 tuổi trêu chọc: "Anh là một bầy tôi trung thành của những trận đấu và của Manchester United. Tôi không thể tin được anh vẫn còn chơi bóng ở tuổi 40!" 

Sir Alex Ferguson cũng gửi gắm đôi lời đến người học trò lâu năm của mình. "Sự nghiệp của cậu thật vĩ đại, hãy nhìn những trận đấu mà cậu đã góp mặt, những chiếc cúp mà cậu đã giành được, những đóng góp của cậu với thế hệ trẻ và ban huấn luyện của đội bóng. Tôi nghĩ rằng lễ trao giải cho cậu tối nay chính là đêm đặc biệt nhất trong lịch sử Manchester United."  

Về phần Pele, huyền thoại người Brazil thổ lộ: "Anh bạn Giggs của tôi, chúc anh may mắn. Anh chính là tấm gương cho các cầu thủ noi theo. Ngày nào đó chúng ta sẽ lại được chơi bóng cùng nhau." 

Giggs xuất hiện chỉn chu trong bộ âu phục sang trọng.

Trong khi Giggs giành giải "Thành tựu trọn đời", thủ môn De Gea mới là người đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của MU. 

Wayne Rooney cũng được trao giải Bàn thắng đẹp nhất nhờ cú dứt điểm "ảo diệu" từ giữa sân trong trận đấu với West Ham ngày 22/3.