Cristiano Ronaldo khoe ảnh con trai cưng bên bà nội quá cố

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:01 10/07/2014

Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện niềm thương tiếc đối với người bà đã mất trên mạng xã hội.

Bà nội của Cristiano Ronaldo, Filomena Aveiro, đã qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh Alzheimer, hưởng thọ 87 tuổi. Mặc dù đang du lịch cùng các bạn bè, CR7 vẫn không quên tưởng nhớ người bà dấu yêu của mình. Chân sút Real Madrid đã đăng tải 1 bức ảnh chụp chung với bà và con trai lên mạng xã hội cùng vài lời nhắn nhủ. 
 
“Bà ơi, bà sẽ mãi mãi ở trong tim cháu. Hãy yên nghỉ nhé, gửi những nụ hôn từ tất cả những đứa cháu của bà.” Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân. 

Bà nội Filomena luôn có mặt trong những thăng trầm sự nghiệp của cháu trai nổi tiếng.

Chị gái của Ronaldo, Katia Aveiro, cũng không giấu được nỗi buồn của mình. “Thật khó để chuẩn bị tâm lý nhận tin người thân của bạn đã qua đời. Thật đau đớn thay cho bà tôi, người đã bị bệnh tật giày vò suốt nhiều năm. Điều giúp tôi cảm thấy an ủi nhất chính là bà không còn phải chịu đựng đau đớn nữa và có thể đoàn tụ với con trai mình, bố yêu quý của tôi. Là cháu gái của bà, cháu mong bà sẽ yên nghỉ.” Nữ ca sĩ 37 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội. 
 
Bà Filomena đã chống chọi với căn bệnh Alzheimer nhiều năm.

Vừa trải qua 1 kỳ World Cup đáng thất vọng, Ronaldo lại phải nhận thêm tin buồn từ gia đình. Hy vọng chân sút 29 tuổi có thể sớm vực dậy tinh thần trước khi mùa giải mới bắt đầu.
 
CR7 hiện đang nghỉ mát ở Hy Lạp.

Siêu sao 29 tuổi vừa cho ra mắt thương hiệu áo sơ mi của mình.