Công Vinh, U19 Việt Nam từng hóa vũ công, ca sĩ trong clip ca nhạc

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 04/11/2015

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, không ít cầu thủ Việt Nam còn hát hay, nhảy đẹp.

Ca sĩ Ngọc Minh Idol mới đây đã liên hệ mời Quế Ngọc Hải tham gia đóng clip ca nhạc để giúp đội trưởng U23 Việt Nam có thêm thu nhập trả nợ cho CLB SHB Đà Nẵng chi phí chữa trị cho cầu thủ Anh Khoa.

Trước Quế Ngọc Hải, các ngôi sao sân cỏ Việt Nam như Công Vinh, Nghiêm Xuân Tú cũng đã thể hiện khả năng nghệ thuật của mình trong các clip ca nhạc.

Công Vinh nhảy “cực sung” trong MV của bà xã Thủy Tiên



Trước khi chính thức tiến hành hôn lễ với nữ ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên (ngày 28/12/2014), Lê Công Vinh đã tham gia diễn xuất trong clip ca nhạc “Happy Wedding”, tựa tiếng Việt là “Chỉ cần anh thôi” của chính bà xã Thủy Tiên. Đây cũng là ca khúc mà nữ ca sĩ viết riêng cho ngày cưới của mình.

nhay1-12718

Với bối cảnh hôn lễ được tổ chức ngoài trời, Thủy Tiên và ekip đã dàn dựng hệt như một đám cưới thật khi có cổng hoa trang trí tỉ mỉ bằng những bông hồng trắng, 300 bóng đèn kết vào những dải lụa trắng đầy thơ mộng cùng sự góp mặt của hơn 100 diễn viên quần chúng đều diện lễ phục trắng.

nhay2-12718

Lần đầu tiên góp mặt trong video ca nhạc (MV) của bà xã, Công Vinh không giấu được sự bối rối, thậm chí có phần ngại ngùng, xấu hổ khi khoe khả năng nhảy múa tại lễ cưới. Chân sút số 1 Việt Nam cho biết, đây là một trong những khó khăn lớn nhất của anh khi đóng MV này vì từ trước đến nay, anh chưa bao giờ tiếp xúc với bộ môn nhảy.

nhay3-12718
 
Tuy nhiên, vì muốn mang đến một MV chỉn chu và hoàn thiện nhất trong ngày cưới, Công Vinh đã dành hẳn một tuần tập nhảy để có được những hình ảnh đáng yêu, làm vui lòng bà xã.

Dàn sao U19 Việt Nam khoe giọng trong “Bước nhảy mùa Xuân”



Lứa cầu thủ U19 Việt Nam của học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG từng làm mê đắm người hâm mộ bởi lối chơi đẹp mắt, quyến rũ. Họ nhanh chóng trở thành những thần tượng trong lòng khán giả bởi tài năng và nhiệt huyết thi đấu của mình.

nhay8-b2f0d

Bên cạnh việc chinh phục người hâm mộ bằng tài năng trên sân cỏ, các ngôi sao trẻ của U19 Việt Nam còn gây bất ngờ bởi khi khoe giọng trong Clip ca nhạc “Hello Việt Nam” (bản tiếng Việt). Đây là một trong những MV trong chương trình “Bước nhảy mùa Xuân” chào đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Trong MV “Hello Việt Nam” những tài năng trẻ như Ksor Úc, Duy Mạnh, Xuân Trường, Trần Hữu Đông Triều, Văn Toàn… đã biến thành những ca sĩ thực thụ. Không chỉ thể hiện giọng hát, những ngôi sao trẻ của U19 Việt Nam còn diễn xuất khá tốt.

nhay4-12718

Bài hát hay với sự thể hiện mới lạ của những tài năng trẻ này đã gây ấn tượng với đông đảo người hâm mộ.

Nghiêm Xuân Tú diễn xuất đầy cảm xúc bên hôn thê Thanh Thủy



Được biết đến là một trong số ít các cầu thủ đá phủi được thi đấu chuyên nghiệp, Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi giọng ca của mình.

Giọng hát của Tú “ngựa” nghe êm dịu, mượt mà, tràn đầy năng lượng của một cầu thủ. Rất độc đáo. Trong video ca nhạc được dàn dựng công phu với hôn thê Thanh Thủy hồi tháng 10/2013, Xuân Tú đã góp phần đưa ca khúc “Ta thuộc về nhau” đến gần hơn với người nghe nhờ cảm xúc dạt dào mà anh thể hiện.

nhay6-12718

Nhìn Xuân Tú hát, nhìn Xuân Tú diễn, thật không thể tin được một cầu thủ chỉ quen với những pha tranh chấp bóng trên sân lại có tố chất nghệ sĩ đến thế. Bằng cảm xúc, Tú “ngựa” đã đưa cả niềm đam mê bóng đá và âm nhạc đến với người hâm mộ một cách độc đáo.

nhay7-12718