Công Vinh tiếc nuối khi xem chung kết AFF Suzuki Cup 2014

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 21:27 20/12/2014

Theo dõi cuộc rượt đuổi giữa Thái Lan và Malaysia, Công Vinh không giấu được cảm xúc tiếc nuối bởi Việt Nam không phải là một trong hai đội góp mặt ở trận đấu cuối cùng AFF Suzuki Cup 2014.

Ngay trên chảo lửa Shah Alam, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Malaysia với tỷ số để giành lợi thế rất lớn trong trận bán kết lượt về.

Nhưng trên chảo lửa Mỹ Đình được lấp đầy bởi 40.000 khán giả và trước hàng triệu khán giả xem truyền hình, thầy trò HLV Miura đã thất bại toàn diện khi tái đấu Malaysia. Hơn 1 tuần sau thất bại cay đắng, nỗi đau vẫn còn nguyên với tiền đạo Lê Công Vinh.

Nhất là sau khi xem trận chung kết lượt về đầy kịch tính giữa Malaysia và Thái Lan, cảm giác tiếc nuối lại trỗi dậy trong trái tim của Công Vinh. “Trận chung kết hay quá, giá mà…”- Công Vinh chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Công Vinh tiếc nuối khi xem chung kết AFF Suzuki Cup 2014 1
Công Vinh chia sẻ cảm giác tiếc nuối khi xem trận chung kết lượt về kịch tính giữa Malaysia và Thái Lan

Với cú đúp vào lưới Malaysia nhưng bất lực nhìn đối thủ vào chung kết, có lẽ Công Vinh là cầu thủ cảm thấy đau đớn nhất sau thất bại của ĐT Việt Nam. Nỗ lực của Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết, những cầu thủ trên hàng công trở nên bất lực bởi những sai lầm của hàng thủ.

Ngay sau khi chia sẻ cảm giác tiếc nuối trên trang facebook cá nhân, Công Vinh đã nhận được sự đồng cảm và chia sẻ từ người hâm mộ. Hầu hết những phản hồi đều hiểu được nỗi đau của CV9 và khuyên tiền đạo xứ Nghệ hãy nỗ lực để phục thù ở kỳ AFF Cup Suzuki Cup 2016.

Công Vinh tiếc nuối khi xem chung kết AFF Suzuki Cup 2014 2
Người hâm mộ đồng cảm và chia sẻ với Công Vinh

Sau thất bại ở AFF Suzuki Cup 2014, có những lời đồn đoán rằng Công Vinh sẽ chia tay ĐT Việt Nam. Tin đồn càng có cơ sở khi trước thềm giải đấu, Công Vinh từng bóng gió khả năng rời ĐT Việt và sau đó là những giọt nước mắt giàn giụa ở trận thua Malaysia.

Công Vinh tiếc nuối khi xem chung kết AFF Suzuki Cup 2014 3
Công Vinh đã lập cú đúp vào lưới Malaysia trong trận bán kết lượt về nhưng ĐT Việt Nam vẫn phải chia tay AFF Suzuki Cup 2014

Tuy nhiên, có lẽ Công Vinh sẽ chưa có ý định dừng lại bởi tân binh của B. Bình Dương đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Quan trọng hơn cả, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam vẫn hy vọng Công Vinh sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam để trở thành tấm gương và dìu dắt lứa đàn em Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.