Công Vinh - Thủy Tiên: Valentine vắng nhau, hạnh phúc vẫn đong đầy

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:01 14/02/2016

Trong khi Công Vinh đang tập trung tập luyện chuẩn bị cho ngày khai mạc V.League 2016, thì ca sĩ Thủy Tiên phải đi lưu diễn ở nước ngoài đúng dịp lễ tình nhân.

Tình yêu giữa Công Vinh và Thủy Tiên từ lúc còn đang hẹn hò cho tới khi về chung một nhà đến nay vẫn khiến cả giới bóng đá lẫn showbiz phải ngưỡng mộ khi họ đã vượt qua rất nhiều khó khăn, định kiến và sự khác biệt để giữ hạnh phúc cũng như cùng giúp đỡ nhau thành công trong sự nghiệp. 

Trong ngày diễn ra lễ cưới của cặp đôi, theo tiết lộ của những người thân thiết với Công Vinh và Thủy Tiên, chàng tiền đạo xứ Nghệ đã nói thẳng với người vợ của mình rằng: "Khi nào em hết yêu anh thì cứ nói. Anh sẽ ra đi bằng hai bàn tay trắng."

Công Vinh - Thủy Tiên:  Valentine vắng nhau, hạnh phúc vẫn đong đầy - Ảnh 1.

Khi được hỏi về bí quyết để gìn giữ hạnh phúc gia đình của hai ngôi sao này thì Thủy Tiên đã khẳng định: "Chỉ cần có tình yêu là có thể vượt qua mọi thứ." Từ đó có thể thấy, những gì mà Công Vinh và Thủy Tiên có được đến lúc này là minh chứng xác thực nhất cho hai chữ tình yêu.

Chỉ có tình yêu mới giúp Công Vinh và Thủy Tiên tồn tại và đứng vững trong một thế giới đầy rẫy những cạm bẫy và thị phi. Và cũng chỉ có điều ấy, họ mới hiểu và thông cảm cho sự khác biệt trong công việc và tính cách.

Đó cũng là lý do, cứ mỗi khi ngày lễ tình nhân đến, thì người ta không thể không nhắc đến cặp đôi này. Hàng loạt những tò mò, thắc mắc liệu năm nay Công Vinh sẽ tặng cho Thủy Tiên món quà gì đặc biệt? Và tất cả cũng sẽ mong chờ những hình ảnh thân mật của cặp đôi được mệnh danh là đẹp đôi nhất trong làng giải trí Việt. 

Công Vinh - Thủy Tiên:  Valentine vắng nhau, hạnh phúc vẫn đong đầy - Ảnh 2.

Thủy Tiên đã nhiều lần hãnh diện khoe những món đồ đắt tiền như túi LV, xe hơi,.. được ông xã mua tặng khiến không ít người ghen tỵ mỗi ngày lễ tình nhân đến. Nhưng năm nay, trang cá nhân của Công Vinh và Thủy Tiên chẳng thấy dòng chữ nào nói về ngày lễ tình nhân, cũng như hình ảnh món quà đặc biệt mà Công Vinh sẽ dành tặng cho bà xã của mình. 

Theo tìm hiểu thì sau 3 ngày tết cổ truyền, Công Vinh đã tập trung tập luyện với CLB B.Bình Dương chuẩn bị cho V.League, trong khi bà xã của anh cũng bận rộn với việc lưu diễn ở tận Nepal. Thế nên, cả hai đành phải xa nhau trong ngày lễ tình nhân. Đây là trường hợp phổ biến với các cầu thủ bóng đá, trong giai đoạn tập trung quan trọng cho mùa giải.  

Tuy nhiên, cũng như Thủy Tiên đã từng chia sẻ, điều quan trọng nhất của cuộc sống gia đình đó không phải là việc ở cạnh bên nhau bao lâu, trao tặng nhau thứ gì trong các ngày lễ, mà quan trọng cả 2 luôn nghĩ và nhớ đến nhau: "Hãy xem gia đình là quan trọng, đừng nghĩ nhiều quá về vui, buồn, được, mất. Khi cả thế giới có quay lưng với mình, thì sau lưng mình vẫn là gia đình, chứ không phải là vực thẳm."