Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:02 24/11/2012

Trang tin bóng đá nổi tiếng thế giới, Goal.com vừa nhận định về 8 cầu thủ đáng chú ý nhất của AFF Suzuki Cup năm nay và tiền đạo mang biệt danh CV9 của đội tuyển Việt Nam cũng có tên trong danh sách này.

Công Vinh được Goal.com đánh giá là tiền đạo giỏi nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại với số lần ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử đội tuyển. Trong những phân tích của mình, trang tin này cũng nhắc lại pha ghi bàn lịch sử của tiền đạo số 9 trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2008 trên sân Mỹ Đình mang về chức vô địch Đông Nam Á cho tuyển Việt Nam.

Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 1
Hình ảnh và thông tin của Công Vinh trên trang Goal.com


Không chỉ chơi tốt ở đội tuyển quốc gia, Công Vinh cũng thường xuyên tỏa sáng tại CLB Bóng đá Hà Nội trong mùa giải vừa qua. Mặc dù đội bóng phải chật vật mới có thể trụ hạng ở vòng cuối nhưng Công Vinh đã kịp đóng góp 11 bàn thắng. Hiện nay tương lai của Công Vinh và các đồng đội ở CLB Bóng đá Hà Nội đang khá mờ mịt do những trục trặc của BLĐ đội bóng nhưng bỏ qua hết tất cả, Công Vinh đang cố gắng hết sức vì thành tích của đội tuyển tại giải đấu lần này.

Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 2
 
Nhìn vào danh sách cũng có thể xác định những nhân tố đáng gờm mà đội tuyển của chúng ta phải chú ý. Cụ thể, ngoài Công Vinh. trong danh sách này còn bao gồm các cầu thủ:
Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 3
Emelio Caligdong (Philippines)

Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 4
Bambang Pamungkas (Indonesia)

Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 5
Teerasil Dangda (Thái Lan)

Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 6
Visay Phaphouvanin (Lào)

Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 7
Safee Sali (Malaysia)

Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 8
Khairul Amri (Singapore)

Công Vinh lọt top 8 cầu thủ đáng chú ý nhất AFF Suzuki Cup 2012 9
Kyi Lin (Myanmar)


Với việc có mặt tại danh sách này, có thể thấy Công Vinh đang được giới báo chí cũng như các đối thủ quan tâm nhất đội tuyển Việt Nam. Chính vì vậy áp lực cho cầu thủ người Nghệ An này sẽ là rất lớn, Hy vọng Công Vinh sẽ vượt qua áp lực này để có được một giải đấu tuyệt vời cùng đội tuyển Việt Nam