Công Vinh khoe ảnh cởi trần ra vườn "cắt rau cho vợ nấu cơm"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 23/04/2015

Không phải theo Bình Dương sang Trung Quốc thi đấu ở AFC Champions League, Công Vinh đành ở nhà... hái rau cho vợ nấu cơm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Công Vinh cho đăng bức ảnh đang mình trần hái rau, kèm theo lời chú thích: "Chiều rồi.. ra vườn cắt rau vào nhà cho vợ nấu cơm.. mọi người đã ăn cơm chưa?". Bức ảnh ngay lập tức đã nhận được hơn 15.000 "like" và rất nhiều lời bình luận từ các fan của CV9.


Bức ảnh được Công Vinh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân

Tấm ảnh của Công Vinh cho thấy phần nào cuộc sống thường nhật của anh và bà xã, ca sĩ Thủy Tiên. Dù rất giàu có, nhưng hiếm khi người ta thấy Công Vinh -  Thủy Tiên "đốt tiền" ở những nơi xa hoa. Thay vào đó, cặp đôi này thường chia sẻ những khoảnh khắc uống trà, dọn dẹp hay cùng dùng bữa ở ngôi nhà nhỏ của mình. 


Bức ảnh Công Vinh - Thủy Tiên uống trà, ăn kẹo lạc cùng nhau từng được tiền đạo gốc Nghệ An chia sẻ trên Facebook


Hôm 20/4 vừa qua, trong khi các đồng đội ở Becamex Bình Dương chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc tham dự AFC Champions League, thì Công Vinh và bà xã Thủy Tiên cùng nhau tới một ngôi chùa ở Hà Nội. Được biết, tại đây, 2 vợ chồng Công Vinh đã tham gia một buổi quán đảnh truyền pháp của mật tông tây tạng.

Công Vinh cùng bà xã của mình đến ngôi chùa ở Hà Nội để làm lễ quán đảnh.

Công Vinh và Thủy Tiên là 2 người rất sùng phật giáo. Tiền đạo gốc Nghệ An từng chia sẻ rằng chính giáo lý của phật đã mang lại niềm tin cho anh cả trong cuộc sống lẫn khi thi đấu trên sân. Công Vinh luôn nhắc đi, nhắc lại quy luật nhân - quả của đạo phật làm kim chỉ Nam cho anh trong cách ứng xử với con người cũng như trong quá trình tập luyện thi đấu.