Công Vinh "hồn vía lên mây" vì dính động đất tại Nhật Bản

Feu, Theo Pháp luật xã hội 17:09 14/12/2013

Chia sẻ trên trang fanpage, tiền đạo người Nghệ An Lê Công Vinh cho hay anh đã cảm thấy những dư chấn của động đất khi đang ngủ.

Sáng nay, Công Vinh đã có mặt tại thành phố Tokyo, Nhật Bản để chuẩn bị cho buổi tiệc dành cho các quan chức cấp cao của Asean, theo lời mời của Thủ tướng Nhật Bản. Thế nhưng, ngay khi từ sân bay về khách sạn, CV9 đã "hồn bay phách lạc" khi dường như thành phố nơi anh ở đã phải trải qua 1 cơn dư chấn động đất.

"Sáng nay hạ cánh an toàn đến Tokyo. Vừa về khách sạn, đang ngủ nửa tỉnh nửa mê thì bị động đất, rung hết giường... hú hồn hú vía... sợ quá định chạy nhưng may quá không sao..hihi..", Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh "hồn vía lên mây" vì dính động đất tại Nhật Bản 1
Dòng status chia sẻ nỗi sợ hãi khi phải đối mặt với những dư chấn động đất của Công Vinh

Dù cho đó chỉ là một cơn dư chấn nhẹ, nhưng nó cũng đủ làm cho tiền đạo số 1 của Việt Nam có những giây phút sợ hãi thực sự. Được biết, những cơn dư chấn kiểu này xảy ra như cơm bữa tại Nhật Bản và hàng năm, trung bình có tới 200 trận động đất đủ mức độ xuất hiện tại thủ đô Tokyo.

Công VinhThủy Tiên đều được mời tới tham dự bữa tiệc tại Nhật Bản, nhưng chỉ có CV9 có mặt. Cô ca sĩ "giấc mơ tuyết trắng" không thể tháp tùng chồng bởi lịch chạy show của cô tại Việt Nam đã dày đặc.

Công Vinh "hồn vía lên mây" vì dính động đất tại Nhật Bản 2