Công Vinh gây ấn tượng trong buổi tập đầu tiên

Infonet, Theo 13:35 08/08/2013

Trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại CLB Sapporo, Lê Công Vinh gây ấn tượng lớn với kỹ năng khống chế bóng nhịp nhàng cùng những pha đi bóng dọc biên tốc độ cao.

Hôm qua, ngày 7/8 tân binh CLB Consadole Sapporo có buổi tập đầu tiên ra mắt ban huấn luyện cũng như đồng đội mới trên sân tập của CLB này. Trong trận thi đấu đối kháng nhằm triển khai chiến thuật với đội hình 8 đấu 8, Lê Công Vinh chơi ở vị trí tiền vệ trái nhưng thường xuyên dâng cao giống như một tiền đạo ảo.

Công Vinh gây ấn tượng trong buổi tập đầu tiên 1
Công Vinh khéo léo khống chế bóng trong buổi tập đầu tiên

Màn trình diễn khá ấn tượng của Công Vinh với những cú sút uy lực khiến HLV trưởng Keiichi Zaizen đặt rất nhiều niềm tin vào khả năng tạo đột biến của tiền vệ đến từ Việt Nam

Công Vinh gây ấn tượng trong buổi tập đầu tiên 2
Công Vinh thể hiện khả năng dứt điểm đa dạng.

Tốc độ đi bóng và sức tì đè tốt của Lê Công Vinh cũng rất đáng kinh ngạc, khiến các hậu vệ theo kèm vất vả.

Công Vinh gây ấn tượng trong buổi tập đầu tiên 3
Tốc độ đi bóng của Công Vinh cũng được đánh giá rất cao.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn sau buổi tập, truyền thông Nhật Bản bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh của Lê Công Vinh. Trả lời thắc mắc đó Công Vinh chia sẻ: "Quãng thời gian du đấu ở Bồ Đào Nha không chỉ giúp tôi nâng cao khả năng chơi bóng mà còn học được rất nhiều kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh".

Công Vinh cho biết thêm về cảm xúc trong những ngày đầu tiên ở Nhât: "Nhiệt độ ở đây rất mát mẻ, không như ở Việt Nam tôi phải tập trong thời tiết nắng nóng có khi lên tới 43 độ C. Đó là lý do tại sao tôi có thể đạt thể lực tốt nhất ngay trong buổi tập đầu tiên này. Nhìn các đồng đội ở đây nỗ lực tập luyện rất chuyên nghiệp trong suốt buổi tập, không tự do nghỉ, uống nước khiến tôi nể phục. Đây cũng là động lực để tôi học hỏi và nghiêm khắc hơn với bản thân".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày