Công Vinh: Cám ơn khán giả đã tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 23:44 22/11/2014

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Indonesia, tiền đạo Lê Công Vinh gửi lời cảm ơn chân thành tới các CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình để tiếp lửa cho tuyển Việt Nam.

Ở trận này, dù không được đá chính nhưng Công Vinh đã để lại dấu ấn sau khi vào sân thay người ở hiệp 2 bằng bàn thắng đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-1. Rất tiếc là tuyển Việt Nam đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối.

Công Vinh: Cám ơn khán giả đã tiếp lửa cho tuyển Việt Nam 1

Khán giả tới sân rất đông để cổ vũ ĐT Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, Công Vinh cho biết: “Người hâm mộ là động lực để chúng tôi thi đấu tốt hơn. Thật tuyệt vời khi được thi đấu dưới bầu không khí cuồng nhiệt thế này. Chúng tôi đã chơi tốt, thậm chí rất tốt trước đối thủ được coi là một trong những ứng viên cho chức vô địch năm nay”.

Nói về bàn thắng, tiền đạo người xứ Nghệ cho biết: “Có sự khác biệt rất lớn giữa các trận giao hữu và chính thức. Tôi có thể chưa đạt phong độ cao ở các trận đấu trước đó nhưng mọi chuyện đã khác. Tôi đã nỗ lực tập luyện và may mắn là hôm nay tôi đã ghi bàn. Tôi rất hạnh phúc và đang nếm trải một cảm xúc lâng lâng khó tả.”

Công Vinh: Cám ơn khán giả đã tiếp lửa cho tuyển Việt Nam 2

Công Vinh vui mừng tột độ sau khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1

Công Vinh cho rằng, có nhiều bài học rút ra từ trận hòa hôm nay đặc biệt là ở hàng thủ nhưng “Tuyển Việt Nam là một tập thể đoàn kết và chúng tôi chia sẻ với đồng đội những sai sót nếu có. Bóng đá là vậy khi không phải cứ chơi hay hơn là có thể chiến thắng”.

CV9 nói về cơ hội vào bán kết:”Mọi thứ vẫn rộng mở với tuyển Việt Nam sau trận hòa này. Chúng tôi quyết tâm có tấm vé bán kết để đền đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cả nước”.