Công Phượng xin tập ké cùng U19 Việt Nam khiến đàn em phấn khích

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 29/07/2015

Sau khi kết thúc trận giao hữu với Man City, Công Phượng vẫn ở lại Hà Nội và xin tập ké cùng đội U19 Việt Nam để duy trì cảm giác bóng trước trận đấu với Than Quảng Ninh.

Cuối tuần này, HAGL sẽ có trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Nên Nguyễn Công Phượng và Bùi Tiến Dũng sẽ không về Gia Lai tập trung cùng đội sau khi kết thúc trận giao hữu với Man City, thay vào đó hai cầu thủ này sẽ ở lại Hà Nội để tiện di chuyển xuống đất mỏ.

1438063909-anh-48ca4
Trong trận giao hữu với Man City, Công Phượng chỉ được vào sân thi đấu từ phút 86.

Chính vì vậy, để duy trì việc tập luyện trong những ngày chờ toàn đội ra Bắc, cả Công Phượng và Tiến Dũng đã xin tập nhờ cùng đội U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Hiện đội bóng này đang trong giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á và đóng quân ở trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Chiều qua, Công Phượng đã xuất hiện trên sân và cùng các đàn em tham gia vào các bài tập thiên về kỹ thuật. Tới khi U19 Việt Nam chia đội tập chiến thuật thì tiền đạo của HAGL ngồi phía ngoài sân theo dõi. Dù chỉ vào sân ít phút nhưng Phượng đã kịp phô diễn nhiều pha xử lý bóng đẳng cấp khiến các cầu thủ U19 thán phục và tỏ ra rất phấn khích.

Cách đây hai ngày, đội U19 Việt Nam cũng vừa “thoát nạn” sau đợt mưa lũ lịch sử ở Quảng Ninh. Cũng chính vì điều kiện thời tiết đang còn rất phức tạp ở đây, khả năng trận đấu giữa Than Quảng Ninh và đội khách HAGL ở vòng 19 V-League không thể diễn ra đúng như dự kiến là rất lớn.

cong-phuong-tham-gia-buoi-tap-voi-u19-viet-nam-2330-48ca4
Công Phượng đã xin tập cùng các đàn em U19 Việt Nam để duy trì cảm giác bóng trước trận đấu với Than Quảng Ninh.

Hiện sau 18 vòng đấu, Than Quảng Ninh đã tụt xuống vị trí thứ 8 sau chuỗi trận bất ổn cùng biến động trên băng ghế huấn luyện. Ngược lại, HAGL đang đứng áp chót BXH khi bằng điểm và bằng cả hiệu số với đội xếp cuối cùng là Đồng Nai. Hai đội sẽ rất khát điểm ở trận tới và chắc chắn sẽ thi đấu không khoan nhượng.