Công Phượng, Văn Toàn... chia sẻ yêu thương trước trận chung kết với U19 Hàn Quốc

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 15:42 28/11/2015

Công Phượng, Văn Toàn và các cầu thủ HAGL đã có những phút vui đùa cùng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trước trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015.

1-b3da8
Sáng nay, một ngày trước trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015 gặp U19 Hàn Quốc, Công Phượng và các đồng đội cùng các học viên của Học viện Nutifood đã có mặt tại trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình TPHCM để thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

0-b3da8
Khác hẳn với khuôn mặt vui vẻ tươi cười của đồng đội Công Phượng, tiền vệ Xuân Trường xuất hiện với tâm trạng khá buồn, mặc dù đang chơi khá tốt cũng như không gặp chấn thương nhưng Trường vẫn không được HLV Miura triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam.

2-b3da8
Mỗi năm, các cầu thủ HAGL đều tham gia các hoạt động từ thiện cũng như hỗ trợ cộng đồng. Đây là một phần trong cách giáo dục các cầu thủ của bầu Đức để những cầu thủ trẻ hiểu được sự may mắn của mình, tiếp thêm động lực cho họ thi đấu trên sân.

4-b3da8
Tiền đạo Văn Toàn ngay lập tức làm quen với một em nhỏ ở trung tâm và nghe em kể câu chuyện của mình. Tại giải U21 Quốc tế 2015, Văn Toàn chưa thực sự có phong độ tốt khi mới chỉ 1 lần lập công sau 3 trận đấu. 

6-b3da8
Sau khi tặng quà, Công Phượng và các đồng đội đã ra sân để chơi đùa cùng các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Khác với khuôn mặt đăm chiêu trong phòng hội nghị, Công Phượng niềm nở và cười rất tươi khi chơi bóng cùng các em. 

3-b3da8
Ngay khi Công Phượng cầm trái bóng trong tay, một em nhỏ đã lại gần xin được chơi cùng tiền đạo người Nghệ An.

7-b3da8
Công Phượng ký tặng cho các em nhỏ ở trung tâm. Tại giải U21 Quốc tế 2015, Công Phượng đang có phong độ rất tốt với 3 bàn thắng sau 3 trận đấu và là cầu thủ xuất sắc nhất của HAGL ở giải đấu này.

10-b3da8
Công Phượng cho biết, anh đã có những thành công bước đầu trong sự nghiệp của mình, nên muốn chia sẻ phần nào đó đến các em có hoàn cảnh khó khăn và chịu nhiều thiệt thòi. Đây là hành động ý nghĩa đối với tiền đạo xứ Nghệ trước khi sang Nhật Bản thi đấu. Được biết, phía CLB đã quyên góp và ủng hộ cho trung tâm số tiền 50 triệu đồng. Còn học viên Nutifood đã tặng quà giá trị 20 triệu đồng. 

12-b3da8
Trong khi đó, Văn Toàn bí mật dắt cô bé mà mình mới làm quen ra một góc để chơi đùa. Văn Toàn cho biết: "Em rất thích chơi đùa cùng các em nhỏ, mỗi lần đến các trung tâm như thế này, em càng thấy mình may mắn, chính các em là những người tạo cho em động lực thi đấu tốt trên sân." 

11-b3da8
Vào lúc 18 giờ chiều mai (29/11), các cầu thủ HAGL sẽ bước vào trận chung kết với U19 Hàn Quốc. Việc đi thăm trung tâm bảo trợ trẻ em cũng là một trong những cách tiếp thêm động lực và tâm lý thoải mái cho các cầu thủ trước trận cầu quyết định.