Công Phượng và đồng đội hát “Chắc ai đó sẽ về” mừng chiến tích vào VCK U23 châu Á

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 13:18 01/04/2015

Cảm giác sung sướng vì chiến thắng trước Macau để giành vé dự VCK U23 châu Á vẫn theo Công Phượng và các đồng đội U23 Việt Nam lúc lên xe về khách sạn.



Trong loạt trận cuối gặp U23 Macau, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 7-0. Ngọc Thắng là người khai thông thế bế tắc cho các cầu thủ áo đỏ trước khi Thanh Bình và Công Phượng cùng lập hat-trick.

Hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng đậm, kết quả của các bảng đấu khác thuận lợi đã giúp U23 Việt Nam chính thức giành quyền sang Qatar năm sau để dự VCK U23 châu Á 2016. Niềm vui chiến thắng được các học trò của HLV Miura thể hiện ngay trên sân và cảm giác sung sướng còn theo họ lúc ra xe trở về khách sạn.

Công Phượng và các cầu thủ U23 Việt Nam hát "Chắc ai đó sẽ về" mừng chiến thắng. Clip: Bongdaplus.

Trong đường hầm, tất cả các thành viên của U23 Việt Nam đều nở nụ cười tươi rói. Còn khi lên xe, Công Phượng và các đồng đội còn hát vang ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” đang nổi đình nổi đám trong giới trẻ hiện nay.

Niềm hạnh phúc tràn ngập trong lòng mỗi tuyển thủ U23 Việt Nam và theo kế hoạch, thầy trò HLV Miura sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất trong chiều nay. Được biết, các quan chức VFF và người hâm mộ sẽ chờ đón để chúc mừng chiến tích của các cầu thủ U23 Việt Nam ngay khi HLV Miura và các học trò đặt chân đến TP.HCM.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày