Công Phượng và cầu thủ HAGL chỉ ở khách sạn... 1 sao

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 10:05 10/01/2015

Trong thời gian trú ngụ ở Long An chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào Chủ nhật, Công Phượng và các đồng đội HAGL chỉ ở khách sạn 1 sao.

Sau khi di chuyển bằng chuyên cơ đến sân bay Tân Sơn Nhất, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã xuống Long An ngay lập tức. Đến 20 giờ, Công Phượng và đồng đội có mặt ở Thành phố Tân An với khuôn mặt hết sức mệt mỏi. 

Công Phượng và cầu thủ HAGL chỉ ở khách sạn... 1 sao 1
Xuân Trường và các đồng đội thể hiện sự mệt mỏi khi nhận phòng 

Để tránh bị làm phiền bởi người hâm mộ và tập trung tốt nhất cho trận đấu, BLĐ HAGL đã khá kín tiếng về địa điểm dừng chân của mình. Đội bóng của bầu Đức cũng gây bất ngờ khi thay vì chọn những khách sạn hạng sang ở trung tâm, họ đã chọn khách sạn Công Đoàn, với tiêu chuẩn 1 sao, nằm ở ngoại ô Thành phố. 

Lý giải về quyết định này, phía HAGL cho biết, họ muốn có một không gian yên tĩnh để các cầu thủ dưỡng sức sau chặng đường di chuyển dài. Ngoài ra, khách sạn ở ngoại ô tuy chỉ có tiêu chuẩn 1 sao nhưng lại có khuôn viên rộng, đáp ứng các điều kiện tập luyện thể lực ở ngay trong khách sạn. 

Công Phượng và cầu thủ HAGL chỉ ở khách sạn... 1 sao 2
HLV thể lực của HAGL mong muốn ở những khách sạn có khuôn viên rộng 
để thực hiện các bài tập thể lực cho các cầu thủ

Dù đến một cách âm thầm và kín tiếng, nhưng vẫn có một số người hâm mộ Long An săn lùng địa điểm trú ngụ của đội bóng và đến để gặp Công Phượng và đồng đội. Ngay cả “ông già Tân An”  (biệt danh của Chủ tịch Hội CĐV Long An) – Trần Anh Tuấn cũng đã đến tận phòng để chụp hình cùng Công Phượng. Ông Tuấn cho rằng mặc dù ngày mai ông sẽ cổ vũ cho đội nhà ĐTLA, nhưng ông vẫn rất hâm mộ và yêu mến các cầu thủ của bầu Đức.
 
Công Phượng và cầu thủ HAGL chỉ ở khách sạn... 1 sao 3
Mặc dù là CĐV trung thành của ĐT.LA,
 nhưng chủ tịch Hội CĐV Long An lại rất hâm mộ Công Phượng

Sau khi làm các thủ tục nhận phòng, các cầu thủ được nghỉ ngơi, nhưng không được phép ra ngoài để đảm bảo an ninh. Chiều mai, thầy trò HLV Guillaume sẽ có buổi tập đầu tiên ở sân Long An.