Công Phượng tươi cười, Văn Toàn chạy đua với thời gian

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:35 27/05/2015

Tiền đạo của HAGL Văn Toàn vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước ngày HLV Miura chốt danh sách cuối cùng (28/5).

Chiều nay, U23 Việt Nam đã có buổi tập chính thức thứ 2 trên sân trường ĐH Bách Khoa Nanyang. 


Buổi tập bắt đầu với bài đá ma. Công Phượng đá cùng nhóm với Đức Huy, Tuấn Tài và Mạnh Hùng. Các cầu thủ tập luyện với tâm trạng khá thoải mái.

Sau màn đá ma, các cầu thủ quay sang rèn chiến thuật và tập luyện bài đối kháng.


Trong ngày mai, HLV Miura sẽ gút danh sách từ 22 xuống 21 cầu thủ (cộng thêm 1 thủ môn dự phòng). Chính vì vậy, buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng không kém phần nghiêm túc bởi đơn giản chẳng ai muốn phải xách va li về nước.


Tiền đạo Mạc Hồng Quân trả lời phỏng vấn giới truyền thông nước nhà sau khi buổi tập kết thúc. Theo cầu thủ của Quảng Ninh, các đối thủ trong bảng đấu của tuyển Việt Nam đều rất mạnh nhưng chúng ta không ngán bất cứ đội nào cả.

Trong buổi tập chiều nay, Văn Toàn vẫn ra sân cùng đồng đội. Cầu thủ trẻ của HAGL đang chạy đua với chấn thương đầu gối và phải tập luyện riêng với bác sĩ Shinichi.

Nếu không kịp bình phục chấn thương, Văn Toàn chính là cái tên sẽ phải nói lời chia tay với các đồng đội.




Theo tiết lộ của Văn Toàn, anh đã không còn cảm thấy đau khi tập với bóng, tuy nhiên việc tiền đạo của HAGL đã bình phục hoàn toàn hay chưa thì vẫn còn phải đợi kết luận của bác sĩ.

Ảnh: Duy Nam (từ Singapore)