Công Phượng từ chối tổ chức sinh nhật

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 21:59 20/01/2015

Ban huấn luyện và các cầu thủ HAGL đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật bí mật cho Công Phượng ngay trước trận đấu với Hải Phòng, nhưng tiền đạo số 44 đã từ chối.

Sau khi bay ra Hà Nội và ở lại 1 đêm ở thủ đô, thầy trò HLV Graechen đã di chuyển xuống Hải Phòng vào trưa nay và có buổi tập làm quen với sân Lạch Tray vào buổi chiều cùng ngày. Buổi tập của các cầu thủ HAGL như thường lệ có rất đông khán giả đất cảng đến để được "tận mục sở thị" những cầu thủ trẻ đang tạo nên "cơn sốt" ở V-League. 

Công Phượng từ chối tổ chức sinh nhật  1
Các cầu thủ HAGL tập luyện ngay sau khi di chuyển từ Hà Nôi tới Hải Phòng.

Sau khi buổi tập kết thúc, BHL và các cầu thủ HAGL đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật sớm trước 1 ngày cho Công Phượng để cho tiền đạo số 44 này có được sự hưng phấn và sớm lại lấy lại phong độ sau 2 trận không thi đấu tốt. Tuy nhiên, Công Phượng đã từ chối với mong muốn tập trung cho trận đấu trước mắt. 

Công Phượng từ chối tổ chức sinh nhật  2\
Công Phượng đang rất quyết tâm tìm lại phong độ của mình. Ảnh: Như Ý

Dẫu vậy, theo tiết lộ của 1 đồng đội của Công Phượng ở HAGL, thì dù bị Công Phượng từ chối và không thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, nhưng các cầu thủ vẫn bí mật dành món quà riêng tặng tiền đạo số 44. Với các cầu thủ HAGL, món quà lớn nhất lúc này đối với Công Phượng đó chính là thi đấu tốt và giúp HAGL vượt qua thời khắc khó khăn. 

Đội bóng phố núi đang trải qua 2 trận liên tiếp thất bại. Trước cuộc đối đầu với Hải Phòng, họ sẽ có sự phục của Xuân Trường, Đông Triều. Trong khi 2 cầu thủ khác Văn Toàn, Thanh Tùng có dấu hiệu đau nhẹ. Công Phượng trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của HAGL trận đấu này. 

Những con số thống kê đang ủng hộ Công Phượng và đồng đội khi trong lịch sử V-League, 18 lần đối đầu giữa HAGL và Hải Phòng thì đội bóng đất Cảng mới chỉ có 4 lần nếm hương vị chiến thắng, cả 4 lần ấy đều diễn ra ở Lạch Tray.