Công Phượng lại chọc cười các đồng đội

Lê Thương (từ Singapore), Theo Trí Thức Trẻ 22:06 03/06/2015

Trong buổi tập của ĐT U23 Việt Nam trước trận gặp Lào ngày mai, Công Phượng và các đồng đội thường xuyên chọc ghẹo nhau khiến không khí buổi tập rộn rã tiếng cười.

Ngay sau trận đấu với Malaysia, chiều nay thầy trò HLV Miura lại hối hả bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Lào ngày mai. Ngay khi chuẩn bị vào tập, HLV Miura và Mạc Hồng Quân đã cùng ngồi trò chuyện với nhau khá tình cảm. 

Ở ĐT U23 Việt Nam, Mạc Hồng Quân là người thành thạo tiếng Anh nhất, nên anh rất hay giao tiếp với vị chiến lược gia người Nhật. Cầu thủ Việt Kiều được coi là học trò cưng của HLV Miura. 

Sau chiến thắng hoành tráng trước Malaysia, các cầu thủ có tâm lý hết sức thoải mái. Quế Ngọc Hải và Ngọc Thắng còn tạo dáng và nhờ phóng viên chụp hình làm kỷ niệm. 

Ngọc Thắng trình làng đôi giày mới được bạn gái mang từ Việt Nam sang. Tiền vệ số 18 đang là "vua kiến tạo" ở đội tuyển lúc này với 4 đường chuyền thành bàn. 

Mối quan hệ giữa Ngọc Thắng và Ngọc Hải tỏ ra hết sức đặc biệt, 2 cầu thủ này luôn đi cùng và chọc ghẹo nhau. 

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân lại trò chuyện rất thân mật với tiền vệ Hữu Dũng 

Ở một góc khác, Công Phượng thường xuyên mang tiếng cười đến cho Văn Toàn và Mạnh Hùng.

Tiền đạo xứ Nghệ cười thả ga, một hình ảnh rất thường thấy ở Công Phượng thời gian gần đây.

Điều đó khiến Văn Toàn cũng phải bật cười theo.

Trong buổi tập, HLV Miura chỉ cho các cầu thủ khởi động nhẹ.

Những cầu thủ đá chính trận gặp Malaysia đa phần sẽ không ra sân hoặc dự bị trong trận gặp Lào. Hiện tại Thanh Hiền, Minh Tùng bị căng cơ, trong khi Hữu Dũng, Hồng Quân cũng không có trạng thái tốt nhất. 

Chiến thắng trước Malaysia giúp tâm lý các cầu thủ rất thoải mái để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Lào chiều mai. 

Ông Miura lẳng lặng nhìn các học trò vui đùa với nhau, vị chiến lược gia người Nhật vẫn giữ sự cẩn trọng và cho rằng U23 Việt Nam chưa chắc lọt vào bán kết khi còn 3 trận trước mắt.