“Công Phượng - Hòa Minzy là một cặp đôi phiền toái”

Thành Vinh, Theo Trí Thức Trẻ 07:50 13/10/2015

Biệt danh thú vị của Công Phượng và Hòa Minzy đã được trung vệ Quế Ngọc Hải tiết lộ trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây.

Kể từ sau khi tấm hình Công Phượng và Hòa Minzy “khóa môi” nồng nàn gây xôn xao dư luận, câu chuyện tình cảm của cặp đôi cầu thủ-ca sĩ này rất được người hâm mộ quan tâm. 

Có người ủng hộ, nhưng cũng có ý kiến phản đối. Lo sợ sự nghiệp của Công Phượng có thể bị ảnh hưởng, bố mẹ của chân sút người Nghệ An cũng đã lên tiếng nhắc nhở con trai. Nhưng qua tiết lộ của trung vệ Quế Ngọc Hải, tình cảm của cặp đôi này vẫn đang tốt đẹp.

Que Ngoc Hai bi soc truoc that bai nay 8-b645f
Quế Ngọc Hải và Công Phượng là những đồng đội thân thiết ở ĐTQG và U23 Việt Nam.

Quế Ngọc Hải cho hay, các đồng đội ở ĐTQG cũng như U23 Việt Nam đều rất thích cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy ở tính cách tự nhiên và vô tư. “Cặp đôi này luôn thể hiện sự nhí nhảnh và nghịch ngợm của mình ở mọi lúc mọi nơi. Theo mọi người trong đội tuyển thì cặp đôi này thực sự là một cặp đôi phiền toái” - Quế Ngọc Hải nói về biệt danh ngộ nghĩnh của cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy.

hoa3_5001_1434596741-aa079
Trong mắt các đồng đội, Công Phượng - Hòa Minzy là một "cặp đôi phiền toái"

Không chỉ cùng quê Nghệ An, Quế Ngọc Hải còn là một đàn anh thân thiết của Công Phượng. Trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam đánh giá cao tài năng của Công Phượng, đồng thời ngưỡng mộ cái cách đàn em giải quyết khó khăn đầy bản lĩnh để vượt qua áp lực từ dư luận.

Mới đây, không lâu sau khi thông tin Công Phượng sẽ sang Nhật chơi bóng từ năm 2016 được phía HAGL xác nhận, Hòa Minzy đã chia sẻ dòng status ngắn gọn “Không sao đâu” trên trang facebook cá nhân. Dòng status ngắn gọn, nhưng đầy ẩn ý của cô ca sĩ Quán quân Học viện ngôi sao 2014.

Hoa-262e6-b645f
Hòa Minzy và Công Phượng như đang muốn chứng minh tình cảm của họ xuất phát từ trái tim.

Đội chiếc mũ đôi giống Công Phượng, Hòa Minzy muốn gửi thông điệp rằng cô sẽ vượt qua được mọi thứ và bạn trai có thể yên tâm dốc sức cho chuyến xuất ngoại sắp tới. Nhiều fan của Hòa Minzy cũng chúc cô ca sĩ người Bắc Ninh và Công Phượng sẽ vượt qua được thử thách này.