Công Phượng cùng đồng đội ở HAGL hát "Vợ người ta"

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 08:49 26/11/2015

Công Phượng đã bị các cầu thủ Thái Lan bắt cóc lên sân khấu và nhảy theo vũ điệu dân tộc của Thái Lan. Sau đó, anh cùng các cầu thủ HAGL trình diễn ca khúc "Vợ người ta", tạo nên không khí vui nhộn cho đêm Gala Dinner của giải U21 quốc tế 2015.

cau thu han quoc chu dong len sk-5e26c

Tối 25/11, BTC giải U21 Quốc tế 2015 đã tổ chức Gala dinner giao lưu giữa các đội bóng tham dự giải. Buổi giao lưu trở nên hết sức sôi động với màn trình diễn văn nghệ vui nhộn của các đội. 

Dù biểu diễn cuối cùng, nhưng tiết mục của đội U21 HAGL nhận được nhiều sự cổ vũ nhất. Ngay khi 3 đội bóng khách mời còn lại đang thực hiện những màn biểu diễn sôi động và hấp dẫn, ngồi phía dưới Công Phượng và các đồng đội đã rất nhanh bàn bạc và bắt đầu hóa trang để thực hiện ca khúc "Vợ người ta" của ca sỹ Phan Mạnh Quỳnh. 


Năm ngoái, cũng tại giải đấu này, đội bóng phố núi đã thể hiện một ca khúc đang thịnh hành của giới trẻ lúc đó là "Anh không đòi quà" mang lại không khí vui vẻ và rộn rã tiếng cười. 

hagl1-5e26c

Các cầu thủ U19 Hàn Quốc tỏ ra hết sức hiếu động khi ngay phần trình diễn của 2 người mẫu xinh đẹp mở màn chương trình, một cầu thủ Hàn Quốc đã lên sân khấu để múa minh họa. Sau đó, tập thể U19 Hàn Quốc cũng thể hiện ca khúc Gangnam Style mang lại tiếng cười cho buổi tiệc. 


Duy Mạnh và các đồng đội ở U21 Việt Nam thể hiện 2 ca khúc truyền thống là 5 anh em trên 1 chiếc xe tăng và Nối vòng tay lớn. Lúc đầu cả đội tỏ ra khá bỡ ngỡ đến đoạn sau mới thực sự bắt nhịp. 


U21 Thái Lan cũng gây ấn tượng đặc biệt với màn biểu diễn kịch Muay Thái của 2 cầu thủ đội bóng này. Đây là môn thể thao truyền thống của Thái Lan và 2 cầu thủ đội bóng xứ chùa vàng đã thể hiện những màn võ đạo hết sức nhuần nhuyễn. 


Ở phần trình diễn ca khúc truyền thống, các cầu thủ U21 Thái Lan đã bắt cóc Công Phượng của HAGL lên sân khấu, tiền đạo xứ Nghệ cũng tỏ ra hòa đồng khi nhảy cùng các cầu thủ Thái Lan.