Công Phượng chụp ảnh thân thiết với chị gái Hòa Minzy

Thiên Bình, Theo Trí Thức Trẻ 09:12 23/01/2016

Trên trang cá nhân, chị gái của Hòa Minzy đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Công Phượng kèm tấm hình thân thiết của hai người.

Hôm 21/1 là sinh nhật lần thứ 21 của Công Phượng và trên trang cá nhân, chị gái của ca sĩ Hòa Minzy đã bất ngờ đăng tải bức hình chụp chung với tuyển thủ U23 Việt Nam kèm lời chúc thân thương.

 "Ảnh chụp hơn năm rồi mới dám khoe để chúc mừng sinh nhật, chúc CP10 mau bình phục chấn thương để tiếp tục lăn xả cống hiến cho tổ quốc nhé. Happy birthday! Theo tiết lộ thì đây là ngày âm lịch, giống sinh nhật mình trong giấy khai sinh cũng là lịch âm các bạn ạ. Muộn mất mấy phút rồi", Nguyễn Thị Hằng, chị gái của Hòa Minzy chia sẻ lời chúc ngắn gọn gửi tới Công Phượng.

Công Phượng chụp ảnh thân thiết với chị gái Hòa Minzy - Ảnh 1.

Chị gái của Hòa Minzy sinh năm 1992 và trong hai bức hình, cô gái xinh xắn hiện đang là MC cho một số chương trình của VTV thân thiết và cười rạng rỡ với Công Phượng. Hằng tiết lộ, tấm hình này được chụp từ hơn 1 năm trước và giờ cô mới "dám khoe" trong ngày sinh nhật của Công Phượng.

Công Phượng chụp ảnh thân thiết với chị gái Hòa Minzy - Ảnh 2.

 Nguyễn Thị Hằng học chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp của Học viện ngân hàng và hiện là MC của một số chương trình trên VTV.

Chia sẻ của Nguyễn Thị Hằng được khá nhiều bạn bè vào trêu chọc với những lời bình luận vui như "chị vợ" chụp với em rể. Đây là lần đầu tiên người thân trong gia đình Hòa Minzy công khai hình ảnh thân thiết với Công Phượng như vậy.

Công Phượng chụp ảnh thân thiết với chị gái Hòa Minzy - Ảnh 3.

 Hòa Minzy và chị gái chụp cùng gia đình.

Trong vài tháng trở lại đây, có nhiều lời đoán đoán cho rằng chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy bị gia đình tiền đạo người Nghệ An cấm cản. Nhưng với việc chị gái của Hòa Minzy chia sẻ tấm hình thân thiết trên, có thể đoán rằng cặp đôi này vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp bất chấp những lời bàn tán.

Công Phượng chụp ảnh thân thiết với chị gái Hòa Minzy - Ảnh 4.

 Công Phượng và Hòa Minzy khá kín tiếng thời gian qua, nhưng có lẽ chuyện tình của họ vẫn tốt đẹp.

Trong trận đấu cuối cùng ở VCK U23 châu Á gặp U23 UAE, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 21, Công Phượng đã chơi rất cố gắng khi ghi bàn khai thông thế bế tắc cho U23 Việt Nam từ chấm 11m và sau đó có pha phối hợp để Tuấn Anh ghi một siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-1.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn nhận thất bại chung cuộc 2-3, còn phút cuối trận Công Phượng dính chấn thương gãy xương quai xanh, phải ở lại Qatar phẫu thuật ngay lập tức.

Công Phượng chụp ảnh thân thiết với chị gái Hòa Minzy - Ảnh 5.

 Theo kế hoạch, trưa nay (23/1) Công Phượng sẽ về tới TP.HCM.

Theo tin mới nhất, các bác sĩ Qatar mới tái khám và ký giấy xuất viện cho Công Phượng. Nếu không có gì thay đổi, chân sút của HAGL sẽ đặt chân về tới TP. HCM vào lúc 12h30 trưa nay (23/1).