Công Phượng cảm ơn NHM, động viên tinh thần các đồng đội

, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 03/06/2015

Nhận vô vàn lời khen sau màn trình diễn ấn tượng tối qua nhưng Công Phượng vẫn giữ đôi chân trên mặt đất.

Trong lần đầu tiên xuất hiện ở đội hình xuất phát, Công Phượng đã không phụ lòng tin của HLV Miura khi lập cú đúp cùng 2 đường kiến tạo, giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước U23 Malaysia. Ngay sau màn trình diễn khó tin này, tiền đạo xứ Nghệ đã nhận được vô vàn lời khen ngợi trên khắp các trang báo tại Việt Nam. 

Mới đây, trên facebook cá nhân, Công Phương đã chia sẻ status cảm ơn NHM. Tuy nhiên, theo số 10 của U23 Việt Nam thì giải đấu vẫn còn dài và anh cũng như tất cả đều cần giữ nguyên sự tập trung. "Cảm ơn mọi người nhưng giải đấu vẫn chưa kết thúc, cố lên nào anh em U23 VN!!!", Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng cảm ơn khán giả trên facebook.

Trả lời phỏng vấn trong ngày hôm qua, Công Phượng cũng tỏ ra hết sức khiêm tốn khi cho rằng mình chỉ là 1 người bình thường như bao người khác, rằng chiến thắng của U23 là của tập thể chứ không riêng gì cá nhân anh.

Tôi rất vui với chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia. Vì khi được HLV Miura cho đá chính, tôi chỉ hy vọng có thể ghi được 1 bàn thắng để giải tỏa áp lực thôi chứ không tin là mình ghi được đến 2 bàn. Nhưng tôi vẫn bình thường vậy thôi chứ không phải là người hùng gì cả. Chiến thắng ngày hôm nay là của cả đội, chứ không của riêng tôi. Bản thân tôi cần phải cố gắng thật nhiều hơn”.


Cho tới lúc này, Công Phượng đã có 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Anh cùng chân sút Chananan của U23 Thái Lan đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở môn bóng đá nam tại SEA Games 28.