Con trai sao Manchester United đầu quân cho... Arsenal

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 00:41 07/04/2014

Học viện trẻ của <a href="http://kenh14.vn/arsenal.html" target="_blank">Arsenal</a> là nơi con trai cầu thủ chạy cánh đang đầu quân cho <a href="http://kenh14.vn/manchester-united.html" target="_blank">Manchester United</a>, Ashley Young trui rèn tài năng.

Thứ 7 là một ngày tồi tệ với Ashley Young khi anh dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận đấu với Newcastle United. Dù vậy, với cá nhân cậu con trai Tyler Young của anh thì đó lại là một ngày đáng nhớ bởi chú nhóc chính thức kí hợp đồng đào tạo với Học viện trẻ của Arsenal.
Trên trang Twitter cá nhân, vợ của Ashley Young hồ hởi chia sẻ bức ảnh cậu con trai khoác lên mình màu áo đỏ - trắng của các Pháo thủ.

Các fan của Manchester United có lẽ sẽ phật ý với quyết định cho con gia nhập Arsenal chứ không phải Manchester United của A.Young thế nhưng chắc chắn cầu thủ chạy cánh này sẽ cảm thấy hạnh phúc. A.Young chính là một "fan cứng" của Pháo thủ từ khi mới là một cậu nhóc và thần tượng của anh là Ian Wright. Chính vì lẽ đó mà việc cựu cầu thủ Aston Villa cho con gia nhập Arsenal âu cũng là điều dễ hiểu.

Cho con gia nhập lò đào tạo trẻ các đối thủ của Manchester United có vẻ đang là "mốt" của các cầu thủ MU. Mới đây, Phil NevilleRobin van Persie đã gửi gắm con trai cho Học viện đào tạo trẻ Manchester City. Con trai của huyền thoại Andy ColeDarren Fletcher cũng đang được các chuyên gia của Manchester City ươm mầm tài năng. Trong khi đó, các nhóc tì nhà Beckham thường xuyên được các phóng viên ghi lại hình ảnh đang tập luyện trên sân tập của Arsenal.


 Phil Neville và Robin van Persie là 2 trong số nhiều thành viên của MU giao con cho Học viện đào tạo trẻ Manchester City