Con trai Ronaldo rơm rớm nghe bà nội kể chuyện suýt bỏ rơi bố

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 10:59 19/07/2014

Câu chuyện xúc động mà bà Dolores Aveiro kể lại đã khiến cả khán phòng như ngừng thở, trong đó có cậu con trai cưng của <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a>.

Hôm 15/7 vừa qua, bà Dolores Aveiro đã có buổi ra mắt cuốn tự truyện riêng với nhan đề "Người mẹ can đảm" ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Trong buổi lễ, bà đã công bố 1 bí mật gây sốc, đó là việc Ronaldo suýt chút nữa đã chết trong bụng bà. Lý đo được bà Dolores Aveiro tiết lộ là do thời gian đó gia đình bà quá nghèo, trong khi cha đẻ Ronaldo thì đang nghiện rượu nặng. 

Cả khán phòng như nín lặng khi bà Dolores Aveiro tiết lộ bí mật động trời. Bé Ronaldo Jr cũng rơm rớm khi thấy bà nội Dolores Aveiro không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động.

Sau những phút giây xúc động, cả gia đình đã lên chúc mừng bà Dolores Aveiro 

Bé Ronaldo Jr còn bày trò để bà nội cười

Ronaldo Jr có một hoàn cảnh khá đặc biệt. Cho tới thời điểm này, danh tính mẹ cậu bé vẫn là một dấu hỏi với giới truyền thông.

Cậu con trai 3 tuổi của Ronaldo được chính bà Dolores đón tay ở một bệnh viện tư tại Florida, Mỹ. Ở thời điểm đó, bà Dolores chỉ đi một mình, còn CR7 đang chinh chiến cùng đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2010 trên đất Nam Phi.


Con trai cưng của Ronaldo càng lớn càng chững chạc


Ronaldo chụp ảnh cùng 2 bác ruột