Con trai Ronaldo khóa môi đắm đuối với bạn gái hơn... 13 tuổi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:00 24/12/2014

Mới chỉ 14 tuổi nhưng Ronald đã khiến cho mọi người ngã ngửa khi công khai chuyện tình cảm với một giáo viên mầm non sinh năm 1987.

Truyền thông Brazil vừa được phen rúng động khi bức ảnh Ronald - cậu con trai của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo khóa môi đắm đuối với bạn gái được chia sẻ trên các trang mạng. 

Con trai Ronaldo khóa môi đắm đuối với bạn gái hơn... 13 tuổi 1
Bức ảnh gây sốc của Ronald và bạn gái hơn 13 tuổi

Sở dĩ chuyện tình cảm của cục cưng nhà Ronaldo gây ồn ào là bởi người bạn gái đang chiếm trọn trái tim Ronald, Lu Bernardi, có số tuổi gần gấp đôi cậu (27 so với 14). Cả 2 quen nhau tại hộp đêm nơi Ronald đang làm DJ và nhanh chóng kết đôi sau ít phút trò chuyện. 

Ngay sau khi bị "ném gạch" vì quan hệ tình cảm với Ronald, Lu Bernardi đã đăng đàn giải thích mọi chuyện. Theo nữ giáo viên mầm non kiêm người mẫu này, cô không hề biết Ronald mới chỉ 14 tuổi bởi ngoại hình cao lớn của cục cưng nhà Ronaldo (Ronald cao tới 1.85 m). Bên cạnh đó, Bernardi cũng khẳng định cô và Ronald mới chỉ dừng lại ở việc ôm hôn, chụp ảnh chứ chưa đi xa hơn. Bernardi cũng nói lời chia tay với Ronald khi biết được tuổi thật của cậu.

Con trai Ronaldo khóa môi đắm đuối với bạn gái hơn... 13 tuổi 2
Bernardi chủ động chia tay Ronald khi biết tuổi thật của cậu

Ronald là con riêng giữa Ronaldo và người vợ đầu Milene Domingues, một cựu cầu thủ bóng đá nữ xinh đẹp. Giống như bố, Ronald cũng tỏ ra là một "sát thủ" trên chốn tình trường. Mới chỉ 14 tuổi nhưng cậu nhóc cũng kịp có vài cuộc tình vắt vai. Trước khi cặp kè với Bernardi, Ronald từng hẹn hò với một nữ sinh cùng tuổi có tên Manuela Escobar. 

Con trai Ronaldo khóa môi đắm đuối với bạn gái hơn... 13 tuổi 3
Mới chỉ 14 tuổi nhưng cậu cả nhà Ronaldo cũng kịp có vài cuộc tình vắt vai