Con gái yêu nắm chặt tay bố James Rodriguez đi dạo trong chiều nắng ấm

, Theo Trí Thức Trẻ 14:51 24/04/2015

Tiền vệ người Colombia có khoảng thời gian thư giãn sau trận kịch chiến với Atletico Madrid hồi giữa tuần.

Hồi giữa tuần, James Rodriguez cùng các đồng đội tại Real Madrid đã có 1 trận đấu vất vả trước Atletico Madrid tại đấu trường Champions League. Sau chiến thắng nhọc nhằn trước kình địch cùng thành phố, tuyển thủ người Colombia đã tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn bên gia đình.

James Rodriguez thảnh thơi bên con gái Salome.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, James Rodriguez đã chia sẻ khoảnh khắc dắt con gái Salome đi dạo trong một buổi chiều nắng đẹp. "Nắm chặt tay nhau. Luôn luôn là như thế"- James Rodriguez đăng kèm dòng status. 

Hình ảnh tuyệt đẹp của 2 bố con khiến các fan của Real nói chung và tiền vệ này nói riêng không ngừng suýt xoa. Hàng trăm nghìn lượt like cũng như comment đã được để lại dưới tấm hình, đa phần đều khen ngợi vẻ đáng yêu của cô công chúa nhỏ nhà Rodriguez.

Gia đình hạnh phúc của tiền vệ người Colombia.

Bé Salome được nhiều fan khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh xắn thừa hưởng từ cả bố và mẹ.

Cô bé hiện đã được hơn 2 tuổi.

Cho tới thời điểm này, James Rodriguez đã phần nào hòa nhập được vào lối chơi chung của Real Madrid sau khi chuyển đến sân Bernabeu Hè năm ngoái. Không chỉ James, vợ anh, Daniela Ospina cũng trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng chuyền Madrid sau khi gia nhập. Cách đây ít tuần, Daniela Ospina đã xuất sắc được bình chọn là nữ vận động viên xuất sắc nhất của đội VP Madrid trong trận đấu play-off thuộc vòng 3 của giải Superliga 2 gặp Tenerife Figaro Haris. Đây cũng là trận đấu VP Madrid giành được chiến thắng nhờ phong độ xuất sắc của nàng WAGs này. 

James Rodriguez thi đấu đầy tích cực trong trận đấu với Atletico Madrid vừa rồi.

Bà xã của James cũng có được chỗ đứng quan trọng trong đội bóng chuyền thành Madrid.