Con gái Mourinho ăn mặc "táo bạo" đến nhận giải thưởng cùng cha

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:31 09/09/2015

Cô con gái rượu của "người đặc biệt" thu hút mọi ánh nhìn bởi bộ đầm vô cùng sexy.


mou1-3206e
Vừa qua, HLV Jose Mourinho cùng cô con gái rượu Matilde đã có mặt tại Royal Opera House (London) để tham dự sự kiện Nhân vật của năm 2015 do tạp chí GQ bình chọn. Giải thưởng nhân vật của năm do GQ bình chọn đã bước sang năm tổ chức thứ 18 và quy tụ hơn 400 nhân vật nổi tiếng của làng giải trí, thuộc các lĩnh vực phim ảnh, thể thao, truyền hình, sách, âm nhạc và thậm chí cả chính trị.

mou2-11bba
Hai cha con Mourinho đều diện đồ đen sang trọng. Trong khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha "đóng khung" trong bộ vest lịch lãm thì cô con gái Matilde lại cho thấy sự táo bạo của mình với áo khoác xẻ sâu và không mặc đồ lót.

mou5-6f5ee
Bộ đầm sexy khiến Matilde trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, cô nàng còn hút ống kính phóng viên hơn cả người cha nổi tiếng. Tuy nhiên, chiếc váy xẻ ngực táo bạo này khiến "ái nữ" nhà Mourinho gặp không ít phiền toái, thỉnh thoảng cô nàng phải lấy tay chỉnh lại trang phục để tránh sự cố "lộ hàng".

mou4-812c6
HLV Mourinho nhận "Giải thưởng đặc biệt" tại sự kiện Nhân vật của năm 2015 do tạp chí GQ bình chọn

mou7-68d27
Thời gian qua, "người đặc biệt" gặp phải không ít áp lực bởi thành tích kém cỏi của CLB Chelsea, sau 4 trận đấu tại Premier League, nhà ĐKVĐ mới giành được 4 điểm và hiện đang đứng thứ 13 trên BXH. Bên cạnh đó, Mourinho cũng liên tục lên mặt báo Anh sau những mâu thuẫn liên quan tới nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea Eva Carneiro.

mou8-608b7
Tuy nhiên, với cá tính của mình, người hâm mộ tin rằng, Mourinho sẽ sớm vượt qua mọi áp lực để gặt hái những thành công. Thuyền trưởng Chelsea tự tin chia sẻ: "Tôi luôn muốn giành những giải thưởng và tôi biết tại sao tôi luôn giành chiến thắng ở những trận đấu bóng đá".