Coleen Rooney quyến rũ trong bộ sưu tập thời trang Giáng sinh

TP, Theo 14:00 17/12/2010

Giáng sinh chưa đến nhưng bà xã của Wayne Rooney đã khiến bầu không khí “nóng” dần lên bằng một loạt shoot ảnh đầy quyến rũ.

Hãng thời trang Littlewoods vừa tung ra bộ sưu tập mới khá nhẹ nhàng và nữ tính dành cho chị em trong các buổi tiệc tùng Giáng sinh. Và như thường lệ, Coleen Rooney là người mẫu trình làng những bộ váy mới ra mắt công chúng.

Coleen ngày càng chuyên nghiệp trong vai trò người mẫu.

Chưa từng nghĩ tới công việc người mẫu nhưng có thể thấy Coleen ngày càng chứng tỏ mình thích nghi nhanh như thế nào trong công việc. Theo tiết lộ của  Littlewoods, trong nửa năm qua doanh thu của hãng đã tăng rất ấn tượng từ khi Coleen Rooney trở thành người mẫu độc quyền với bản hợp đồng trị giá 2 triệu bảng.

Nhờ Coleen, doanh thu của Littlewoods tăng vượt bậc.

Ngoài chuyện là một nàng WAG nổi tiếng xứ sở sương mù, Coleen còn là hình tượng của rất nhiều phụ nữ trẻ tại nước Anh hiện tại. Sau vụ scandal tính ái của Wayne Rooney cách đây vài tháng, Coleen đã quyết định tạo cơ hội cho người chồng có cơ hội sửa sai. Đó cũng là một phần khiến chị em rất cảm thông với Coleen và tất nhiên Littlewoods lại càng có lợi khi hình ảnh của “người mẫu” Coleen Rooney trở nên có sức hút.

 
Coleen vẫn đang rất "có giá" .

Công việc của Coleen đang thăng tiến trái ngược hẳn với ông xã Wayne Rooney. Từ đầu mùa giải đến giờ, hết gặp chấn thương rồi có lúc bị CĐV MU tẩy chay, Rooney vẫn chơi vô cùng mờ nhạt trong màu áo Quỷ đỏ. Tính ra trên mọi đấu trường, “gã Shrek” mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng, đều đến từ chấm 11m. Đầu tuần qua, trong trận đại chiến MU-Arsneal, Rooney còn gây thất vọng bằng một cú sút phạt đền “bắn chim” trên khán đài.

Hình ảnh sa sút của Rooney trái ngược hẳn với cô vợ Coleen.