Coleen Rooney “phá sức” trong tiệc tùng

Lucas, Theo 18:58 09/08/2011

Cùng hai cô bạn thân, Coleen đang vùi đầu vào những bữa tiệc ở Ibiza.

Trong lúc “gã Shrek” còn đang hân hoan với chiếc cúp Community Shield vừa đoạt được cùng MU thì cô vợ Coleen của anh lại đang có những ngày nghỉ xả hơi tại Ibiza, một hòn đảo thuộc Tây Ban Nha.

Coleen thuê du thuyền…
 
… và thoải mái tắm nắng

Với túi tiền rủng rỉnh, Coleen hào phóng bao trọn gói cả chuyến đi cho hai cô bạn thân và người anh trai. Vừa đặt chân tới Ibiza, điều đầu tiên mà nàng WAG 25 tuổi làm là thuê một chiếc du thuyền hạng sang để đi ngắm những bờ biển tuyệt đẹp nơi đây. Nắng vàng, biển xanh và không khí thoáng mát khiến Coleen và đám chiến hữu chẳng ngại ngần cởi đồ để tắm nắng.

Xả hơi thế này ai chẳng thích

Phơi mình trên du thuyền sang trọng và gọi những món hải sản đắt đỏ nhất để thưởng thức, quả là không còn gì lý tưởng hơn. Nhưng Coleen thì nghĩ rằng như thế là chưa đủ để tận hưởng cuộc sống sôi động tại Ibiza. Và thế là khi mặt trời buông xuống, vợ Rooney lập tức hỏi thăm và mò đến một bar sầm uất có tên Café Mambo.

Trời tối là bắt đầu “đi bão”

Tên quán có chữ Café nhưng kỳ thực chẳng ai trong nhóm Coleen gọi thứ đồ uống quen thuộc này. Thay vào đó, bà mẹ một con gọi vodka và redbull rồi pha vào nhau để thưởng thức. Vị cay cay của rượu cộng thêm vị ngọt của thứ nước uống tăng lực khiến Coleen hưng phấn hơn hẳn. Chẳng thế mà cô không ngừng lắc lư theo điệu nhạc trong khi mồm vẫn nói chuyện rôm rả với mấy người bạn.

Coleen liên tục nốc rượu
 
Mặt đỏ và không còn tỉnh táo

Quá nửa đêm, nhóm của Coleen mới ra về trong trạng thái mồm đầy hơi men và không còn tỉnh táo. Chẳng biết khi ấy Coleen có hay tin chồng cô đang vắt sức chiến đấu với đối thủ Man City để mang về danh hiệu cho MU hay không.