Coleen che bụng bầu đi cổ vũ chồng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 14/10/2012

Nàng WAGS Coleen Rooney dù đang mang bầu nhưng vẫn tới cổ vũ cho chồng khi Tam Sư đối đầu San Marino...

Nàng WAGS 26 tuổi Coleen Rooney, người vừa thông báo về việc mình có thai đứa con thứ hai với tiền đạo của MU đã có mặt tại London để cổ vũ cho chồng Wayne Rooney thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh với San Marino. Coleen xuất hiện tại phi trường tới London với bộ dạng hết sức gọn gàng: áo T-Shirt, áo khoác da màu đen, quần legging và một đôi ủng đế bệt.

Coleen che bụng bầu đi cổ vũ chồng

Coleen được mẹ đẻ, bà Colette tháp tùng rời khỏi khách sạn Mayfair với những vali đồ đạc rất to. Điều đặc biệt mà người ta chú ý là liệu Coleen có gì thay đổi về mặt hình thể sau khi cô tuyên bố một cách cực kì hạnh phúc trên Twitter hôm thứ tư vừa qua về việc cô đang mang thai đứa con thứ hai của Rooney.

"Tôi rất vui mừng được thông báo rằng mình đang có thai. Cả tôi, Wayne và bé Kai đều rất hào hứng trước việc gia đình nhỏ của chúng tôi giờ sẽ có thêm một thành viên mới. Tôi cảm ơn những lời chúc mừng của tất cả các bạn, các bạn thật là tuyệt vời", Coleen viết trên Twitter cá nhân của mình và cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến chuyện cô mang thai.

Coleen che bụng bầu đi cổ vũ chồng

Đây là một tin rất vui với gia đình của Wayne Rooney và chắc chắn nó đã tiếp thêm nguồn cảm hứng chơi bóng cho "ông bố trẻ" này khi anh chơi rất hay trong trận gặp San Marino đêm qua với tư cách là đội trưởng của Tam Sư.

Coleen che bụng bầu đi cổ vũ chồng