Cơ hội xem Messi, Suarez trình diễn trên thánh địa Nou Camp

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 08/10/2015

Barcelona là một trong những CLB vĩ đại nhất trên thế giới. Với các fan, được thưởng thức trận bóng với những cầu thủ hàng đầu thế giới ngay trên thánh địa Nou Camp là một giấc mơ. Giấc mơ ấy đang nằm trong tầm tay của fan Việt.

Với fan Việt, “nhất cử nhất động” của CLB Barcelona đều được theo dõi sát sao và có thể làm thay đổi cảm xúc của mỗi người.

Trong tuần vừa qua, Barcelona đã đánh bại Bayer Leverkusen 2-1 tại Nou Camp ở đấu trường Champions League. Đây là giải đấu mà họ đang là đương kim vô địch. Dù thiếu vắng ngôi sao số một Lionel Messi, Barca vẫn cống hiến cho khán giả một trận đấu sôi nổi, đẹp mắt và kịch tính. Họ bị dẫn trước nhưng đã ngược dòng thắng lại 2-1 nhờ hai pha lập công trong hai phút của Sergio Roberto và Luis Suarez. Barcelona vẫn đang đi đúng hướng trên con đường chinh phục đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

 

Barcelona đang là đội bóng thành công nhất trong kỷ nguyên Champions League trong 10 gần đây với 4 lần vô địch. Họ sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới, xây dựng lối chơi nghệ thuật, dựa trên tinh thần đồng đội gắn kết. Những trận đấu của họ luôn là những bữa tiệc bóng đá thật sự.

Thông tin mới nhất từ đội bóng, từ mùa giải 2015-2016, OPPO chính thức trở thành người đồng hành và hỗ trợ các thiết bị di động cho Barca.

CEO của Barca Ignacio Mestre hào hứng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón OPPO vào đại gia đình Barca và hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đến gần hơn với các cổ động viên trên toàn cầu”.

R7 Plus phiên bản Barcelona thể hiện tinh thần hợp tác của OPPO với đội bóng Tây Ban Nha.

Nhờ những điểm tương đồng trong việc hướng đến sự hoàn thiện, Barcelona đã hợp tác cùng OPPO – hãng điện thoại được biết tới ngày càng rộng rãi nhờ thiết kế ấn tượng, công nghệ và bắt nhịp xu hướng.

Nhân sự kiện này, OPPO triển khai một chương trình hấp dẫn, kéo dài từ 8-31/10/2015 giúp mọi người có cơ hội tận mắt xem các cầu thủ yêu thích trình diễn tại thánh địa của đội bóng xứ Catalan.


Khách hàng mua smartphone OPPO bất kỳ tại các cửa hàng bán điện thoại di động trên toàn quốc, chụp ảnh với nhân viên, sản phẩm hoặc tại cửa hàng, sau đó đăng tải lên facebook với hastag OPPOxFCB sẽ có cơ hội nhận một chuyến du lịch 5 ngày, 4 đêm dành cho 2 người đến thành phố Barcelona du lịch, đồng thời xem một trận đấu trên sân Nou Camp hoặc may mắn sở hữu một smartphone OPPO R7 Plus phiên bản giới hạn Barcelona; smartphone OPPO R7 Lite thời trang.

Chi tiết về chương trình: http://www.oppomobile.vn/r7-plus-barcelona.html.