Cô gái bị bạn trai bắt phải làm bài kiểm tra kiến thức về Arsenal

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 20:15 30/04/2015

Hành động truyền lửa theo phong cách “sư phạm” này của chàng trai này khiến cho cộng đồng fan của Pháo thủ cảm thấy bất ngờ và vô cùng thú vị.

Mới đây, một cô gái tên Saskia đã đăng lên trên trang Twitter cá nhân những hình ảnh về bài kiểm tra kiến thức liên quan đến CLB Arsenal do chính bạn trai cô soạn ra và chấm điểm. Với lời chú thích “Bạn trai bắt tôi làm một bài kiểm tra về Arsenal” kèm theo những biểu tượng cảm xúc đã cho thấy sự bối rối mà cô gái gặp phải trong tình huống “dở khóc dở cười” này.

Điều thú vị là Saskia đã xuất sắc hoàn thành bài kiểm tra với số điểm 43,5/50 và được đánh giá ở mức A. Anh chàng bạn trai cũng không quên dành một lời nhận xét khá tích cực: “Làm tốt lắm Saskia! Với kết quả này, anh sẽ không xử lý em! (Em thật may mắn đó)”.


Bạn trai của Saskia là một fan cuồng của Arsenal và đó là lý do mà cô phải làm bài kiểm tra này.

Bài kiểm tra có khuôn mẫu y hệt những gì thầy cô áp dụng với học sinh ở trường, các câu hỏi trắc nghiệm nhiều đáp án, những ô bảng để điền hay những dòng cho phần tự luận. Trong đó cũng có một số hướng dẫn khác hữu dụng như “Đọc kỹ câu hỏi ít nhất 2 lần” và “Kiểm tra các câu trả lời của em nếu còn thời gian”, thậm chí là “Được dùng máy tính nếu cần”.

Saskia đã có được số điểm khá ấn tượng 87% nhưng theo phản hồi của anh chàng bạn trai thì cô “Có thể làm tốt hơn ở câu số 17”, cần phải “Học thuộc TẤT CẢ vị trí của các cầu thủ” cũng như châm biếm đối thủ “Tottenham chỉ là thứ cặn bã.”



Câu hỏi được đặt ra bao gồm cả những câu khá hóc búa đối với cánh mày râu như: “Tỉ số của trận chung kết cúp FA 2014 với Hull City là bao nhiêu?”, “Cầu thủ nào đã ghi bàn trong trận chung kết đó?”, “Điểm tên đội hình xuất phát thường được sử dụng nhất mùa giải này.”

Cô gái xinh đẹp này chỉ gặp một chút khó khăn khi không nhớ nổi Koscielny và vị trí của anh nhưng đa phần còn lại đều đúng. Tuy nhiên có thêm chút sai sót khi cho Ozil đá hậu vệ còn Welbeck lại đá tiền vệ trong khi ở ngoài hai cầu thủ này lần lượt là tiền vệ và tiền đạo cũng có chút tiếng tăm.


Saskia gặp chút khó khăn với 11 cái tên cùng với vị trí của các cầu thủ hay ra sân nhất mùa này.

Saskia giành được khá nhiều điểm từ những câu hỏi phổ thông. Khi được yêu cầu giải thích vì sao Alexis Sanchez lại hay hơn Eden Hazard theo cảm nghĩ cá nhân, cô cho rằng: “Sanchez rất mạnh mẽ, anh ấy đã ghi được nhiều bàn thắng còn Hazard thì như “…”. Đặc biệt Sanchez lại còn là một người Chile nữa.”

Để làm vừa lòng bạn trai, có những chỗ được trả lời rất nịnh nọt như trong câu: “Tại sao Arsenal lại là đội bóng tốt nhất từng có của bóng đá Anh?” thì được đáp lại là: “Họ đã giành được nhiều cúp FA. Thierry Henry là một huyền thoại của đội bóng.”

Tuy nhiên cũng có chỗ nhầm lẫn và bị sửa lại bằng bút đỏ kèm theo biểu tượng khuôn mặt tức giận. Rõ ràng chàng trai này muốn bài kiểm tra phải thật sự chuyên nghiệp chứ không phải chỉ để làm cho vui.


Anh chàng fan cuồng này tỏ thái độ không hài lòng với những câu sai liên tiếp của bạn gái.


Một số câu trả lời được đánh giá cao và cho gấp đôi điểm trong khi có câu chỉ được một nửa số điểm.

Kết quả mà cô gái nhận được thật đáng ngạc nhiên, điểm “A” cũng đồng nghĩa với việc anh chàng bạn trai sẽ quyết định không chấm dứt mối quan hệ giữa hai người. Nghe có vẻ như tình yêu đã không còn mặn nồng nữa nên mới có kiểu “trả bài” lạ lùng như vậy.

Sau khi những hình ảnh được Saskia đăng tải, rất nhiều người đã tham gia bình luận và phong cho chàng trai này thành một “huyền thoại” cũng như khâm phục sự hiểu biết của Saskia.


Rất nhiều bình luận của cư dân mạng chia sẻ sự ngưỡng mộ tới đôi bạn trẻ này.


Cũng có người hâm mộ đến mức muốn có mẫu của bài kiểm tra này ngay lập tức.


Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng hành động của các fan cuồng bóng đá thật là lố bịch.