Cô em gái xinh đẹp khiến Neymar bị lu mờ trên sân bóng rổ

Le Marl, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 04/04/2015

Theo chân Neymar đến dự khán trận đấu bóng rổ giữa Barcelona và Real Madrid, cô em gái Rafaella Beckran còn thu hút sự chú ý hơn cả ông anh trai siêu sao.

Trở lại Barcelona sau khi kết thúc đợt tập trung cùng ĐT Brazil, Neymar và Alves cùng một số người bạn đã rủ nhau đi dự khán trận El Clasico bóng rổ giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra vào đêm thứ Năm vừa qua.


Neymar và Alves gây ấn tượng với phong cách thời trang.

Chung cuộc, đội bóng rổ Barcelona giành chiến thắng với tỷ số sát nút 85-80 và chiếm ưu thế trong giải vô địch châu Âu. Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng nhờ các chỉ số khác.

Trận El Clasico dù là bóng rổ vẫn thu hút được rất nhiều khán giả, nhất là khi có sự hiện diện của 2 siêu sao bóng đá là Neymar và Alves. Tuy nhiên, ngay cả Neymar cũng bị cô em gái Rafaella làm lu mờ khi cô theo chân anh trai.




Nhưng cô em gái Rafaella còn gây ấn tượng hơn cả ông anh trai siêu sao.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, cái tên Rafaella đã được nhiều người biết đến hơn, không chỉ vì cô gái 19 tuổi này là em gái của Neymar. Twitter của cô hiện có gần 100.000 người theo dõi. Với gương mặt khả ái và thân hình bốc lửa, Rafaella đang là người mẫu bán chuyên.

Raffaella Beckran là người mẫu cho Elleven Waer, một cửa hàng thời trang ở Santos do chính gia đình cô lập nên. Cô từng được mời đóng chung quảng cáo với anh trai Neymar cho hãng tai nghe danh tiếng Beats by Dr Dre hồi trước thềm World Cup 2014.


Rafaella luôn có mặt trong những buổi tiệc tùng cùng anh trai.

Cũng ở World Cup 2014, Rafaella thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho anh trai. Trong những bữa tiệc sinh nhật hoặc những buổi đi chơi ở hộp đêm, cô cũng thường theo chân người anh trai nổi tiếng.

Sau khi chia tay cô bạn gái Bruna, có lẽ chính cô em gái Rafaella góp phần không nhỏ giúp Neymar ổn định tâm lý để có thể giữ được phong độ ổn định trên sân cỏ. Neymar vừa cùng ĐT Brazil đánh bại Chile với tỉ số 1-0 tại sân Emirates hôm Chủ nhật tuần trước. Cuối tuần này, anh sẽ cùng các đồng đội Barcelona chạm trán Celta Vigo để tiến thêm một bước nữa đến ngôi vô địch La Liga. 










Rafaella sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ.