Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ

Feu, Theo Pháp luật xã hội 01:03 20/12/2013

Đây là lần đầu tiên các fan được thưởng thức giọng ca của Irina Shayk và quả nhiên nó không hề "nuột nà" như thân hình bạn gái Ronaldo.

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp Giáng sinh là siêu mẫu Irina Shayk lại hợp tác cùng tạp chí LOVE để cho ra đời một đoạn clip nóng bỏng. Giáng sinh năm nay cũng không phải là ngoại lệ khi cô bạn gái nóng bỏng của Ronaldo tiếp tục làm nhức mắt cánh đàn ông với clip múa hát khi chỉ bận trên mình độc mỗi bộ đồ lót.

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 1

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 2
Irina trình diễn ca khúc Santa Baby trong trang phục mát mẻ

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 3

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 4

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 5

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 6

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 7

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 8

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 9

Trong không gian lung linh những ánh đèn trang trí Giáng sinh, Irina Shayk líu lô "cover" lại ca khúc bất hủ Santa Baby. Dù vậy, phải thừa nhận rằng giọng ca của siêu mẫu người Nga khá... tệ và có lẽ cô chỉ nên tập trung vào công việc của một người mẫu nóng bỏng thì hơn.



Hiện tại, cuộc sống của Irina Shayk vẫn đang là một gam màu hồng. Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp mà chuyện tình cảm của cô với Ronaldo vẫn đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Mới đây, các paparazzi đã bắt gặp bộ đôi này đang dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật tại một khách sạn ở Madeira, Bồ Đào Nha.

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 10

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 11
Chuyện tình cảm của Irina Shayk và Ronaldo vẫn đang "xuôi chèo mát mái"

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo "khoe" giọng ca dở tệ 12

Làm sao để nhận vé sự kiện đón Cúp vàng Thế giới?

● Fanpage Coca-Cola www.Facebook.com/CocaCola sẽ là địa chỉ mà các teen không thể bỏ qua. Hãy theo dõi fanpage hàng ngày, trả lời nhanh nhất các câu hỏi vui về World Cup và thêm một chút may mắn để nhận vé. Ngoài ra, Fanpage cũng sẽ liên tục “mách” bạn những cách cực “cool” khác để “săn” vé cho mình và bạn bè.

● 150 cặp vé tham dự sự kiện đón Cúp vàng dành riêng cho độc giả của Kênh14.vn tại Hà Nội, chỉ cần gửi email sớm nhất về địa chỉ: coca-cola@emerald.vn theo hướng dẫn sau:

-Tiêu đề email: Nhận vé tham dự Hành trình Cúp vàng World Cup – Kenh14.vn
-Nội dung email:
oHọ tên:
oSố điện thoại:
oEmail:
oĐịa chỉ:
oCMND:
Kết quả các độc giả trúng vé sẽ được thông báo từ 19/12/2013 – 20/12/2013 trên Kenh14.vn. Các bạn nhớ đón xem kết quả nhé!