Climachill – Công nghệ đột phá trong tập luyện thể thao

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 26/05/2015

Ý thức rèn luyện thể lực nâng cao đồng nghĩa với việc công nghệ hỗ trợ cho quá trình luyện tập cũng được cải tiến hơn trước. adidas với công nghệ Climachill đã đến Việt Nam và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ những người yêu thể thao.

Dòng sản phẩm Climachill không còn quá xa lạ đối với cộng đồng yêu thể thao Việt với tính năng làm mát và tỏa nhiệt trong quá trình tập luyện thể thao. Năm nay, không chỉ dừng lại ở công nghệ làm mát độc đáo, adidas đã cho ra mắt thiết kế mới với màu đen đẳng cấp giúp hấp thụ và giải phóng nhiệt cơ thể tốt hơn các trang phục sáng màu thông thường.

adidas Climachill dẫn đầu công nghệ làm mát

Người mẫu Bình Minh hào hứng chia sẻ về Climachill: "Thiết kế màu đen nhưng mặc không hề bị nóng hay hấp nhiệt mà ngược lại rất thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt. Bình thường chỉ chạy tầm 30 phút là vã mồ hôi và nóng người lên rồi. Bây giờ thì vô tư…

Là một vận động viên Taekwondo của đội tuyển quốc gia, Châu Tuyết Vân đã rất tâm đắc chia sẻ về người bạn Climachill mới của mình: “Welcome em áo tập thể thao màu đen đã về với tủ đồ của chị. Mình ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì em nó khác hẳn mẫy mẫu vẫn đang có trên thị trường hiện giờ. Mới khoác thử em ấy tập chạy bộ thể lực thôi Nhưng thấy rất ưng vì lên form đẹp và mặc không hề bị nóng dù trời nắng. Sea Game thẳng tiến

Châu Tuyết Vân “ưng” Climachill ngay từ cái nhìn đầu tiên

Trong môi trường nhiệt độ cao, người tập sản sinh ra nhiều mồ hôi khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao, gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Trong điều kiện này, nhiệt độ cơ thể có thể tăng thêm tới 3 độ C và người tập sẽ phải tiêu tốn năng lượng để cân bằng lại nhiệt ở mức bình thường, dẫn đến việc suy giảm các chức năng sinh lí, chẳng hạn như khả năng kiểm soát và kích hoạt cơ bắp, tốc độ dẫn truyền thần kinh, cuối cùng là giảm hiệu suất tập luyện.

Hiểu được nhiệt độ cơ thể có ảnh hưởng đến thành tích thi đấu, Climachill được adidas tích hợp các hạt nhôm công nghiệp 3D phân bổ ở những vị trí tập trung nhiều nhiệt nhất, cùng sợi phẳng SubZero cho diện tích bề mặt lớn hơn sợi vải thường, giúp cơ thể truyền nhiệt ra ngoài nhanh chóng hơn.

Chính vì thế, chiếc áo Climachill này rất được các huấn luyện viên tại phòng tập yêu thích, như Tiểu Phương, vốn là huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness: “Không chỉ đúng gam màu đen mà mình chuông, em ấy còn được thiết kế đáp ứng đúng nhu cầu của người tập. Mình chúa ghét nhất là cứ khi tập chạy được một hồi thì người bắt đầu nóng lên, đặc biệt là phần sau sống lưng. Rất hay là chiếc áo này được đính mấy hạt nhôm liti ở phần lưng có chức năng hấp thụ nhiệt nên mình có thể chạy được xa hơn và lâu hơn. Hè này thế là yên tâm đem em đi chinh chiến các giải marathon."

Tiểu Phương an tâm “chinh chiến” cùng adidas Climachill

Climachill đã và đang làm nên một cuộc cách mạng trong việc làm mát cơ thể lẫn ‘mát lòng’ những người yêu thích thể thao. Nay với Bộ sưu tập mới, Climachill lại khiến bạn khó lòng rời mắt với thiết kế màu đen mélange đẳng cấp. Tất cả giúp Climachill tối ưu hóa việc hỗ trợ các vận động viên kiểm soát tốt nhiệt độ cơ thể để duy trì phong độ và nâng cao thành tích trong cả tập luyện lẫn thi đấu.

Tìm hiểu thêm về Climachill tại https://www.facebook.com/adidasVN.

Những người yêu thể thao có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm Climachill tại hệ thống cửa hàng adidas.

Khu vực miền nam:

1. adidas CRC CRESENT MALL

Supersports, Tầng 2, Cresent Mall, Q.7, TP. HCM

2. adidas THỦ ĐỨC

216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

3. adidas AEON MALL

Tầng 1, Số 30, Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Khu vực miền Bắc:

4. adidas TIMES CITY

B 21, 23 - Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. HCM

5. adidas GARDEN MALL

Lầu 3 Garden Mall - The Manor Tower - Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội

6. adidas TRÀNG TIỀN

Cửa hàng số 418, Tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

7. adidas SAVICO MALL

7-9 Nguyễn Văn Linh, Q. Từ Liêm, TP. Hà Nội