CLB Incheon chúc mừng màn ra mắt ấn tượng của Xuân Trường ở tuyển Việt Nam

Tuổi trẻ, Theo 15:20 25/03/2016

Ngay sau khi trận Việt Nam thắng Đài Loan 4-1 tại vòng loại World Cup 2018 đêm 24-3 kết thúc, thông qua trang fanpage chính thức trên facebook, CLB Incheon United (Hàn Quốc) đã có lời chúc mừng màn ra mắt đội tuyển quốc gia ấn tượng của tiền vệ Lương Xuân Trường.

CLB Incheon chúc mừng màn ra mắt ấn tượng của Xuân Trường ở tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

     Xuân Trường (phải) có trận ra mắt tuyển Việt Nam thành công. Ảnh: Nam Khánh

Lời chúc mừng của CLB Incheon United được viết bằng tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc. Đội bóng Hàn Quốc đã không giấu được sự phấn khích khi chứng kiến màn trình diễn đặc biệt xuất sắc của Xuân Trường trong lần đầu tiên khoác áo tuyển quốc gia.

Lời chúc mừng của Incheon United có đoạn: "Xin chúc mừng Lương Xuân Trường đã có trận đấu đầu tiên khoác áo tuyển quốc gia thành công. Xuân Trường đã chơi cả trận và để lại dấu ấn với hai đường kiến tạo thành bàn".

CLB của Xuân Trường còn không quên nhắn nhủ các CĐV của đội bóng này: "Xin vui lòng gửi nhiều tin nhắn chúc mừng đến Xuân Trường".

CLB Incheon chúc mừng màn ra mắt ấn tượng của Xuân Trường ở tuyển Việt Nam - Ảnh 2.

     CLB Incheon chúc mừng Xuân Trường trên Facebook. Ảnh: Chụp từ màn hình

Ngay lập tức, lời chúc mừng này đã nhận được hàng ngàn lượt thích (like) và hàng trăm lượt bình luận (comment), trong đó đa số là những lời khen tặng của các CĐV Việt Nam, số khác đến từ CĐV nữ Hàn Quốc.

Trong trận gặp Đài Loan, Xuân Trường được bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm với Tuấn Anh và anh đã có màn trình diễn quá ấn tượng. Xuân Trường với lối chơi đĩnh đạc cùng Tuấn Anh và đàn anh Hoàng Thịnh hoàn toàn làm chủ khu trung tuyển của tuyển Việt Nam. Không những vậy, tiền vệ trưởng thành từ CLB Hoàng Anh Gia Lai này còn để lại dấu ấn với nhiều cú tỉa bóng đẹp mắt, trong đó có 2 đường kiến tạo giúp Văn Toàn và Công Vinh ghi bàn.